Hòa Minzy "nhái" Mỹ Linh trong gương mặt thân quen

Show đầu tiên của “Gương mặt thân quen 2016”, khán giả sẽ được chứng kiến màn hóa thân thành giám khảo Mỹ Linh của Hòa Minzy. Để nhập vai, Minzy đã phải độn người để trở nên đẫy đà, quyến rũ như phiên bản gốc.

Chọn trúng ca sĩ Mỹ Linh - nữ giám khảo duy nhất của chương trình trong thử thách đầu tiên là một thách thức lớn đối với Hòa Minzy. Để giống bản gốc, cô đã phải đứng trước gương để bắt chước điệu bộ, cách phiêu trong bài hát của diva Mỹ Linh.

hoa-minzy-nhai-my-linh-trong-guong-mat-than-quen

Điểm nổi bật của Mỹ Linh chính là cách hát tròn vành rõ chữ và cách thể hiện cảm xúc qua đôi mắt luôn mở to. Chính điều này trở thành bất lợi đối với Minzy khi vóc dáng cô nhỏ nhắn, các chuyên gia hóa trang đã phải dùng vải độn thêm rất nhiều để biến thân hình mảnh khảnh của Hòa Minzy thành một diva đẫy đà, quyến rũ.

hoa-minzy-nhai-my-linh-trong-guong-mat-than-quen

Giám khảo Mỹ Linh đã được các thí sinh hóa thân nhiều lần. Chính MC của chương trình, Đại Nghĩa, cũng đã từng có màn đóng vai nữ giám khảo khi thể hiện bài hát “Trên đỉnh phù vân” và bị chính cô chê là hình tượng Mỹ Linh xấu nhất nước. Còn bé Uyên Nhi thể hiện ca khúc “Chị tôi” thì lại được nữ ca sĩ vô cùng ưu ái, khen bé có sự nghiên cứu nhân vật vô cùng kỹ lưỡng.

hoa-minzy-nhai-my-linh-trong-guong-mat-than-quen

Đây quả thật là một thử thách khó đối với Hòa Minzy và cái khó nhất, áp lực nhất đối với cô chính là phải biểu diễn khi phiên bản chính đang ở ngay trước mặt.

Xuân Long