Hiệu trưởng dâm ô 7 nữ sinh: 'Giật mình chạm vào thôi'



Hiệu trưởng trường Tiểu học bị đề nghị truy tố vì dâm ô nhiều nữ sinh 10-11 tuổi trong nhà vệ sinh của trường.

Ngày 27/9, Thượng tá Nguyễn Anh Thùy - Phó thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phước Long (Bạc Liêu), cho biết cơ quan này vừa kết thúc điều tra vụ hiệu trưởng trường tiểu học bị tố dâm ô với học sinh.

Đơn vị đã chuyển VKSND cùng cấp để truy tố bị can đối với Nguyễn Văn Toàn (46 tuổi, ở xã Vĩnh Phú Đông) - nguyên hiệu trưởng trường tiểu học “C” về tội “dâm ô đối với trẻ em”.

Được biết hồi cuối tháng 4, một nữ sinh lớp 5 từng là nạn nhân của ông Toàn đã dùng điện thoại quay lại cảnh bạn học chung lớp bị thầy hiệu trưởng đưa vào phòng sờ vào vùng nhạy cảm.

Sau khi clip được phát tán, nhiều phụ huynh đã gửi đơn đến công an tố cáo.

Hiệu trưởng dâm ô 7 nữ sinh: 'Giật mình chạm vào thôi'

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

Giữa tháng 5, ông Toàn bị khởi tố, bắt tạm giam. Thầy giáo sau đó đã thừa nhận nhiều lần dâm ô với với 7 nữ sinh của trường, nhiều lần trong thời gian dài.

Trước đó trao đổi với Đất Việt, ông Nguyễn Văn Toàn cho biết: "Bây giờ tôi thương học sinh như con cháu của mình, lắm lúc mình thương nó, mình dờ dẫm nó hơi quá trớn chứ không có ý nghĩ gì hết.

Tuyệt đối không có ý gì cả. Việc này có nghĩa mình sờ vào bụng thì các em ấy giật ra, mình kéo lại thì không may chạm vào những chỗ khác. Đây chỉ là vô tình chạm vào thôi vì đó là con nít mới 10, 11 tuổi chưa đến tuổi vị thành niên mà".

Ông Toàn nói thêm: "Tôi đã lớn tuổi rồi, trong tay tôi có tiền chứ không phải không có, nếu muốn ra ngoài thì thiếu gì cô thiếu nữ đẹp, đẹp gấp trăm lần con nít đã thành hình gì đâu mà tôi phải làm như vậy.

Đó là quan điểm của tôi, tôi không cố ý và hành vi như vậy là hoàn toàn không có. Còn nếu tôi thực sự có ý định đó thì tôi đâu để những em đó quay được video.

Đây là tình cảm giữa thầy và trò, hằng ngày chúng vào phòng tôi chơi trong giờ ra chơi, tôi sợ chúng chơi trò gì không tốt nên mới ngồi ở đó. Mỗi lần chúng vào thường đi theo tốp 4-5 đứa chứ không phải 1 đứa, vậy mà tôi cò hành vi như thế thì thử hỏi đó là như nào.

Thương học sinh hay thương theo kiểu cưỡng ép? Tôi không cố tình gây hậu quả gì cho các em, các em vẫn đi thi bình thường."

Theo Hồng Hồng (Datviet)