Google thông báo tuyển nhân sự phụ trách thị trường Việt Nam

Thông báo tuyển người được đưa lên mạng xã hội LinkedIn hôm 24/7 và tới nay đã có hơn 70 người đăng ký thi tuyển.

Google thông báo tuyển nhân sự phụ trách thị trường Việt Nam

Bà Nguyễn Phương Anh, Giám đốc Tiếp thị thị trường Việt Nam trực thuộc Google châu Á - Thái Bình Dương

Google nói trách nhiệm của giám đốc phụ trách Việt Nam bao gồm "vạch ra chiến lược hoạt động, kinh doanh và tiếp thị", "phát triển chiến lược và kế hoạch để phát triển kinh doanh và thúc đẩy sự phối hợp giữa các bộ phận khác nhau để đảm bảo việc công việc trôi chảy và thành công". Ứng viên sẽ phải có bằng đại học và 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, quảng cáo, quản lý và tư vấn.

Ngoài vị trí giám đốc thị trường Việt Nam, Google cũng thông tuyển bốn vị trí để thúc đẩy hoạt động ở Việt Nam. Đó là các vị trí giám đốc đối tác chiến lược, chuyên gia phụ trách các khách hàng mới, giám đốc truyền thông, và giám đốc kinh doanh. Tất cả các vị trí này đều đóng tại Singapore. Từ trước đến nay, trụ sở của Google tại Châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore là nơi phụ trách trực tiếp thị trường Việt Nam của Google. Google hiện không có văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Trước đó, Google cũng đã thông báo việc bà Nguyễn Phương Anh được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc tiếp thị cho thị trường Việt Nam trực thuộc Google châu Á - Thái Bình Dương, hiện có trụ sở tại Singapore.

Theo Xahoithongtin