Giá 3 dòng xe ô tô Vinfast vừa được trình làng là bao nhiêu?

Sedan Lux A2.0 được công bố mức giá 800 triệu đồng, SUV Lux A2.0 1 tỷ 136 triệu đồng, Fadil là 336 triệu đồng.

 Giá xe ô tô Vinfast chính thức tại Việt Nam

gia-3-dong-xe-o-to-vinfast-vua-duoc-trinh-lang-la-bao-nhieu

Sự kiện ra mắt xe ô tô của VinFast 

Chiều 20/11 tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) đã diễn lễ ra mắt xe VinFast. Sự kiện đặc biệt gây sự chú ý của hàng ngàn người dân Hà Nội với sự có mặt của 2 mẫu xe ô tô đang được quan tâm nhất hiện nay, Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0.

Bên cạnh đó, mẫu ô tô cỡ nhỏ Fadil và dòng xe máy điện Klara cũng giành được sự quan tâm của người dùng Việt. Tại buổi lễ ra mắt xe, VinFast đã chính thức công bố giá thành các mẫu xe do chính đơn vị này sản xuất. Theo đó, Sedan Lux A2.0 được công bố mức giá 800 triệu đồng, SUV Lux A2.0 1 tỷ 136 triệu đồng, Fadil là 336 triệu đồng. Đây là giá đã giảm trong đợt mở bán đầu tiên và chưa tính VAT.

Nhận định tại buổi ra mắt, đa phần người dân đều đánh giá cao thiết kế của các dòng xe “Made in Việt Nam” này.

gia-3-dong-xe-o-to-vinfast-vua-duoc-trinh-lang-la-bao-nhieu

Điểm ưu việt chung của các sản phẩm Lux, Fadil và Klara là mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện nghi độc đáo. Các sản phẩm đều được nhà sản xuất thiết kế phù hợp tối đa với thể trạng người Việt cũng như khí hậu và thực tế giao thông Việt Nam, kèm theo hệ sinh thái hàng chục nghìn điểm đang được xây dựng để sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

gia-3-dong-xe-o-to-vinfast-vua-duoc-trinh-lang-la-bao-nhieu

Sau khi VinFast ra mắt hai mẫu sedan và SUV hoành tráng tại Paris Motor Show, nhiều người dùng Việt đặc biệt quan tâm tới các mẫu xe của hãng. Tuy nhiên, khi được khảo sát ngay tại buổi triển lãm, nhiều người cho biết, mẫu xe cỡ nhỏ Fadil sẽ nằm trong tính toán có khả năng mua đối với nhiều người Việt hơn vì đây là mẫu xe có mức giá vừa túi tiền. Đối với các mẫu xe sedan và SUV, khá nhiều người dùng còn e dè bởi Vingroup vốn đã quen thuộc với thị trường Việt nhưng Vinfast lại là một thương hiệu hoàn toàn mới.

Anh Minh, một người am hiểu về thị trường xe có mặt tại triển lãm nhận định: "Át chủ bài" doanh số của VinFast nhiều khả năng chính là Fadil và xe điện Klara -  mẫu xe có giá rẻ hơn, phù hợp với số đông người Việt.

Theo GiaDinhVietNam