Điều ít biết về hot girl xăm trổ tắm tiền 1 tỷ đồng



Hot girl xăm trổ tắm tiền 1 tỷ đồng gây xôn xao gần đây là một cô gái hay làm từ thiện và cũng tạo ra nhiều ồn ào quanh việc này. 

Điều ít biết về hot girl xăm trổ tắm tiền 1 tỷ đồng

Hôm 9/10, cộng đồng mạng Việt đã vô cùng bất ngờ khi xem được đoạn clip quay trong lúc tắm tiền của một hot girl xăm trổ rất nổi tiếng ở Sài Gòn và cộng đồng Facebook.

Cô gái trẻ xuất hiện khi đang ngồi trong bồn tắm, trên thành bồn có rất nhiều tờ tiền mang mệnh giá 500 nghìn đồng, bên trong bồn thì kín mít những tờ tiền 100 - 200 nghìn đồng, không có mệnh giá nhỏ hơn. Vừa tắm tiền, cô gái này vừa nói về một phương pháp làm trắng sáng da hiệu quả mà các chị em nên sử dụng để có được hiệu quả thật tốt.

Điều ít biết về hot girl xăm trổ tắm tiền 1 tỷ đồng

Theo lời hot girl xăm trổ tắm tiền này thì nếu muốn có làn da trắng sáng bắt mắt, các chị em nên tắm với thật nhiều tiền và nếu số tiền này nhiều hơn 1 tỷ thì hiệu quả làm trắng sẽ còn cao hơn. Ngồi trong bồn tắm, cô gái này dùng những tờ tiền lau, cọ lên da thịt mình, phía bên cạnh bồn tắm có để một số tư trang, vật dụng đắt tiền.

Thậm chí vừa tắm, cô gái này còn vừa uống một chai rượu Tây rất sang chảnh và nhìn chung, đoạn clip này dường như được đăng lên chỉ để chủ nhân thể hiện đẳng cấp của mình.

Điều ít biết về hot girl xăm trổ tắm tiền 1 tỷ đồng

Dân mạng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ sinh sống ở Sài Gòn đã nhanh chóng nhận ra nữ nhân vật chính trong clip tắm tiền gây xôn xao vừa qua. Đó chính là Hồ Thị Xuân Hương, sinh năm 1992, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Xuân Hương được nhiều bạn trẻ biết đến từ khoảng tháng 3/2015 khi một bức ảnh chụp trong lúc cô đang đi làm từ thiện, giúp đỡ người già lang thang và để lộ nhiều hình xăm cỡ lớn trên cơ thể.

Điều ít biết về hot girl xăm trổ tắm tiền 1 tỷ đồng

Ngay sau khi hình ảnh này được lan truyền, nhiều người đã cảm thấy thú vị khi biết được dường như vẻ ngoài bặm trợn của Xuân Hương đối lập hoàn toàn với sự ấm áp, trọng tình người bên trong.

Khoảng thời gian sau đó, Hồ Thị Xuân Hương trở thành nhân vật trong các bài viết của rất nhiều trang báo mạng, trang tin dành cho giới trẻ. Không chỉ nổi bật về ngoại hình, cơ thể mang nhiều hình xăm cỡ lớn, Xuân Hương thời điểm đó còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi với tấm lòng tương thân tương ái, thích đi làm từ thiện của mình.

Điều ít biết về hot girl xăm trổ tắm tiền 1 tỷ đồng

Xuân Hương đặt dòng chữ "Thiện nguyện tại tâm" ngay cạnh tên của mình trên trang cá nhân. Nó như một cách thể hiện quan điểm, cách suy nghĩ và hành động yêu thích của cô gái xăm trổ sinh năm 1992.

Quả thật vậy, trong suốt khoảng thời gian 2 năm, rất nhiều bạn trẻ ở TP HCM đã được biết đến những hoạt động từ thiện, kêu gọi quyên góp làm từ thiện, giúp đỡ nhiều người già neo đơn, trẻ em khuyết tật, những người có hoàn cảnh khó khăn ở khắp Sài Gòn và một số tỉnh thành lân cận.

Điều ít biết về hot girl xăm trổ tắm tiền 1 tỷ đồng

Khá nhiều người ấn tượng với hình ảnh Xuân Hương - cô gái xăm trổ rất bặm trợn tự tay chuẩn bị những phần cơm, những chiếc bánh mì để đi phát cho người nghèo.

Hoặc cảnh cô gái này bất chấp đêm tối đi tặng quần áo cho những người lang thang, cơ nhỡ trên đường phố Sài Gòn. Ngoài ra, Xuân Hương còn thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân của mình rất nhiều thông tin, hình ảnh về các trường hợp, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn và kêu gọi sự giúp đỡ của tất cả mọi người.

Điều ít biết về hot girl xăm trổ tắm tiền 1 tỷ đồng

Chính nhờ những hành động đó, Xuân Hương có được rất nhiều người theo dõi, ủng hộ trên mạng xã hội. Thường xuyên đi làm từ thiện, đề cao "thiện nguyện tại tâm" nhưng cô gái xăm trổ này cũng tạo ra khá nhiều ồn ào xoay quanh công việc của mình.

Cụ thể, từ đầu năm 2016 đến nay, trên một số diễn đàn mạng, các fanpage trên Facebook có một số bài đăng nêu thông tin tố cáo Hồ Thị Xuân Hương ăn chặn tiền quyên góp từ thiện để chuộc lợi cá nhân.

Điều ít biết về hot girl xăm trổ tắm tiền 1 tỷ đồng

Rất nhiều bằng chứng, hình ảnh, các đoạn tin nhắn, ghi âm liên quan đến việc tố cáo Hồ Xuân Hương "ăn" tiền từ thiện đã được công khai trên mạng xã hội.

Cô gái trẻ này bị cho là đã kêu gọi quyên góp tiền ủng hộ cho trẻ em khuyết tật nhưng sau đó số tiền quyên góp được đã bị cô giữ lại làm của riêng. Dù đến nay, vụ tố cáo này vẫn chưa được làm rõ, nhưng nó cũng khiến hình ảnh cô hot girl xăm trổ đam mê làm từ thiện bị thay đổi trong mắt nhiều bạn trẻ.

Điều ít biết về hot girl xăm trổ tắm tiền 1 tỷ đồng

Hiện tại trên trang cá nhân của Xuân Hương, mỗi lần cô khoe ảnh, clip hay status mới về các hoạt động từ thiện đều có một bộ phận không nhỏ dân mạng vào bình luận chỉ trích, thậm chí là chửi bới, khẳng định Xuân Hương là kẻ lợi dụng lòng trắc ẩn của người khác để chuộc lợi cho bản thân.

Tuy nhiên cô gái sinh năm 1992 lại thường xuyên giữ im lặng và không bao giờ bình luận đáp trả những ý kiến này. Dân mạng cũng chia làm 2 phe, một phe tố cáo, chửi bới, một phe luôn cố gắng bảo vệ, bênh vực cho Xuân Hương.

Điều ít biết về hot girl xăm trổ tắm tiền 1 tỷ đồng

Trở lại với đoạn clip tắm tiền mới đây của Hồ Thị Xuân Hương. Rất nhiều dân mạng đã cho rằng đây là một đoạn clip nhằm câu like, câu lượng theo dõi trên mạng của cô gái này và nó thực sự gây bức xúc khi đi kèm với dòng mô tả: "Sài Gòn đã chơi là phải chất".

Trái với sự khiêm tốn trước đây, gần đây, đặc biệt là từ sau khi làm phẫu thuật thẩm mỹ, trở nên xinh đẹp hơn, Xuân Hương dường như thích khoa trương, "chơi trội" và thích tạo ra nhiều sự chú ý hơn với cộng đồng mạng.

Hiện tại ngoài làm từ thiện, Xuân Hương còn kinh doanh mỹ phẩm, đồ ăn trên mạng và số lượng người theo dõi lớn mà cô có được chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới công việc kinh doanh này. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Theo kiến thức