Dàn sao Việt hội tụ trong đêm nhạc đón giao thừa

Trong đêm giao thừa tối nay 31.12, dàn sao Việt bao gồm các tên tuổi nổi tiếng như Phương Thanh, Thanh Duy Idol, Đại Nhân, Miu Lê, Lâm Vinh Hải… sẽ cùng nhau góp mặt trong một đêm nhạc đón giao thừa, mừng năm mới ở quận 5.

đêm nhạc đón giao thừa

Chào Năm Mới 2015 là sự kiện tổng hợp, đêm nhạc đón giao thừa bao gồm ca nhạc, hài kịch, gameshow, thời trang... với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng như: Phương Thanh, Quán quân So you think you can dance - Lâm Vinh Hải, Thanh Duy Idol, Đại Nhân, Miu Lê, ngôi sao của Chàng trai năm ấy - Ngô Kiến Huy và Hari Won, Nam Cường, nhóm La Thăng, Nhật Tinh Anh, Hương Giang Idol, Kiwi Ngô Mai Trang, nhóm hài Gia Bảo, Troine, vũ đoàn MTE, vũ đoàn Bước nhảy, cùng dàn người mẫu của Yeah1 Teen...

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 18g - 21g ngày 31.12.2014 tại trung tâm thương mại mua sắm Hùng Vương Square. Trước thềm đón năm mới, đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến khá nhộn nhịp dành cho giới trẻ và những ai yêu thích âm nhạc, muốn có một không gian đón Tết cùng gia đình và bạn bè.

Theo Bảo Nguyên. Ảnh: BTC (Một Thế Giới)