Cộng đồng mạng nói gì về chiến thắng của Minh Như

Không lâu sau khi Minh Như giành Quán quân chương trình "X-Factor Vietnam - Nhân tố bí ẩn 2016", nhiều cư dân mạng đã bày tỏ niềm hạnh phúc và gửi lời chúc mừng cô gái 17 tuổi này.

Vậy là sau khoảng 6 tháng tập luyện và thi đấu hết mình, đêm Chung kết của "X-Factor Vietnam - Nhân tố bí ẩn 2016" đã khép lại với chiến thắng chung cuộc dành cho Minh Như.

Với số lượng bình chọn là 41,22%, Minh Như nhận ngôi Quán quân "X-Factor Vietnam" một cách vô cùng xứng đáng.

Ngay sau khi Minh Như nhận giải, cư dân mạng đã bày tỏ niềm vui và gửi lời chúc mừng đến cô gái 17 tuổi này.

 Cộng đồng mạng nói gì về chiến thắng của Minh Như

Minh Như vỡ òa hạnh phúc khi giành được vị trí quán quân. Ảnh internet.

Chia sẻ về thành công của Minh Như trên trang cá nhân, nickname Minh Vu Tô viết: “Giờ đây em là quán quân của X-factor Nhân Tố Bí Ẩn 2016. Chúc mừng em yêu nhé !!! Điều này không nằm ngoài dự đoán của anh vì thực sự em rất xứng đáng với vị trí này. Chúc em sẽ đi thật xa trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp trong tương lai. Hy vọng về sau gặp nhau em vẫn đáng yêu như quãng thời gian anh em ta bên cạnh nhau”.

Còn nickname Thủy Tô Bích thì chúc mừng: “Chúc mừng bé xíu Minh Như. Đây cũng là cô bé mà cô rất thích. Giọng hát đầy nội lực và cảm xúc thì trong veo."

  Cộng đồng mạng nói gì về chiến thắng của Minh Như

Lời chúc mừng chiến thắng của một người trên trang cá nhân gửi Minh Như.

Nickname Can Vo Chi Can thì viết: “Mình theo dõi chương trình này từ vòng đầu tới vòng cuối. Chúc mừng tất cả mọi người. Chúc mừng Minh Như... Bạn là quán quân trong lòng tôi rồi, chúc mừng”.

Trước chiến thắng của Minh Như, những người đồng hương lại càng hạnh phúc hơn trước tin cô gái bé nhỏ này giành chiến thắng. Nickname Toan Hong Mai hân hoan trong từng câu chữ: “Chúc mừng con gái, con là niềm vinh hạnh của Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và của tỉnh An Giang của chúng ta, một lần nữa chúc mừng con”.

Tương tự, nickname Tan Khoa Huynh viết: Chúc mừng em, một niềm tự hào cho quê hương mình. Cố gắng với cương vị và danh hiệu mà em đang có em nhé! Luôn ủng hộ em”.

Còn nickname Viccia Như thì viết: “Chúc mừng em, hãnh diện là người con của đất Long Xuyên.! Thăng hoa trong sự nghiệp sắp tới em nhé.! Thương”.

Bên cạnh những lời chúc mừng nhiều cư dân mạng cũng thẳng đánh giá thành tích của Minh Như là rất xứng đáng. Nickname Nguyễn Tấn Cường viết: “Quá xứng đáng với ngần ấy nốt cao đó, chúc mừng Như”.

Tương tự, nickname Thanh Ha viết: “Chúc mừng em. Khi bắt đầu chương trình thì cũng đã dự đoán được em là quán quân rồi”.

Để đáp lại lời chúc mừng của mọi người, trên trang cá nhân Trần Minh Như cũng bày tỏ niềm vui và sự cảm ơn dành cho mọi người: “Cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người ạ.Như cảm thấy rất vui và biết ơn vì điều đó... Thật sự Như không trả lời hết được mọi người nhưng mong người thông cảm ạ... Yêu cả nhà. Chúc cả nhà buổi sáng vui vẻ.”

Theo Mỹ Anh/nguoiduatin