Công an vào cuộc vụ chồng đánh vợ nhập viện

Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, chờ giám định thương tật của nạn nhân để có hướng xử lý tiếp theo.

Ngày 1/3, ông Nguyễn Đình Thu, Chủ tịch UBND xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, các cơ quan chức năng, công an đang vào cuộc làm rõ sự việc người chồng đánh vợ dã man trên địa bàn.

Nạn nhân là bà Trần Thị M. (52 tuổi) bị nhiều chấn thương vùng mặt phải nhập viện cấp cứu. Còn người chồng bạo hành chị M. là Lê Ngọc Thành (41 tuổi, trú xóm 6, xã Xuân Sơn).

cong-an-vao-cuoc-vu-chong-danh-vo-nhap-vien

Bà M. bị nhiều vết thương ở vùng mặt do chồng bạo hành.

Được biết, ông Thành là người địa phương, từng trải qua một đời vợ. Bà M. quê ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) là mẹ đơn thân. Cả hai gặp nhau khi đi làm thuê ở tỉnh Bình Dương và tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, sau một thời gian sống chung 2 người không hòa hợp dẫn đến thường xuyên cãi vã.

Bà Thái Thị Hiền, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ huyện Đô Lương thông tin, sau sự việc xảy ra, đơn vị đã đến nắm tình hình và thăm hỏi chị M. Đồng thời, cùng với chính quyền địa phương, công an củng cố hồ sơ chờ giám định thương tật để có hướng giải quyết tiếp theo.

"Nếu chị M. có vướng mắc về các thủ tục ly hôn cũng như pháp lý liên quan đến sự việc chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ nhằm bảo vệ quyền lợi cho chị M." – bà Hiền nói.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 23/2. Bà M. và chồng vừa từ Bình Dương trở về quê được 2 ngày thì xảy ra mâu thuẫn. Ông Thành đưa bà M. vào phòng và đóng cửa rồi hành hung.

cong-an-vao-cuoc-vu-chong-danh-vo-nhap-vien

Camera an ninh ghi lại sự việc.

Khi người nhà phát hiện có tiếng la hét và tiếng động bất thường nên đã hô hoán mọi người xung quanh đến ứng cứu bà M.

Thời điểm đó, bà M. bị chấn thương nghiêm trọng ở vùng mặt. Mọi người nhanh chóng đưa bà M. Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu. Vì thương tích quá nặng, nạn nhân được chuyển tuyến lên Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An điều trị.

Theo GiaDinh