Công an TP. Hà Nội thông tin việc tìm kiếm nữ sinh 15 tuổi đeo cặp sách, bỏ nhà ra đi

Một người dân kiểm tra camera thấy người có dáng giống N đang ở Hưng Yên. Một người dân khác cũng cung cấp thông tin, đến sáng 18/10, vẫn thấy cô gái ở địa phương.

Ngày 17/10, thông tin từ Công an TP. Hà Nội, Công an xã Tiến Thắng (huyện Mê Linh) tiếp nhận tin trình báo của gia đình cháu Nguyễn Thị T.N (SN 2007, HKTT Tiến Thắng, Mê Linh, Hà Nội) về việc cháu rời nhà đi mà chưa về.

cong-an-tp-ha-noi-thong-tin-viec-tim-kiem-nu-sinh-15-tuoi-deo-cap-sach-bo-nha-ra-di

Gia đình kiểm tra camera thấy Nga (bên phải ngoài cùng, đeo khẩu trang) đang bắt xe khách rời khỏi nhà. Ảnh: Gia đình cung cấp.

 

Trước đó, ngày 17/10, trên Zingnews, ông Nguyễn Thế Ngữ (ở xã Tiến Thắng, huyện Mê Linh, TP Hà Nội) đã cầu cứu cơ quan chức năng và cộng đồng mạng tìm kiếm giúp con gái tên là N.T.T.N (15 tuổi) rời nhà đi mà chưa trở về.

Gia đình tìm kiếm khắp nơi, trình báo sự việc với cơ quan công an TP Hà Nội nhưng vẫn chưa có thêm thông tin mới.

Theo đó, trên Dân Việt thông tin, sáng ngày 16/10/2022, cháu N đi khỏi nhà đến nay vẫn chưa về. Khi đi cháu đeo cặp sách, mặc quần áo thể thao.

Ông Ngữ cho biết đã có một người dân kiểm tra camera thấy người có dáng giống N đang ở Hưng Yên. Một người dân khác cũng cung cấp thông tin, đến sáng 18/10, vẫn thấy cô gái ở địa phương.

Hiện, N đang học tại trường THCS Tiến Thắng, huyện Mê Linh. Quãng thời gian trước khi rời khỏi nhà, ông Ngữ cho biết con gái không có biểu hiện lạ, vẫn đi học và sinh hoạt như bình thường. 

"Gia đình không áp lực gì nặng lên cho con, chỉ mong con sớm trở về nhà", ông Ngữ nghẹn giọng chia sẻ.

Theo GiaDinh