Con trai Hà Hồ - Cường Đô la gây choáng bởi mức học phí "trên trời"

Trường Quốc tế Anh Việt mà Subeo đang theo học là một trường quốc tế dạy theo chương trình hai ngôn ngữ đang mở rộng đẳng cấp tại Việt Nam.

Subeo – con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la ngay từ khi còn nhỏ đã được hưởng nền giáo dục tốt nhất. Dù Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la còn hạnh phúc hay đã li dị, cả hai vẫn không ngại chi một số tiền khổng lồ cho Subeo được học trường Quốc Tết bậc nhất TP. Hồ Chí Minh ngay từ khi còn nhỏ.

Con trai Hà Hồ - Cường Đô la gây choáng bởi mức học phí “trên trời”

Subeo – con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la ngay từ khi còn nhỏ đã được hưởng nền giáo dục tốt nhất

Theo đó, ngay từ khi còn nhỏ, Subeo đã được học tại trường Quốc tế Anh Việt hay còn gọi tắt là BIS – một trường Quốc Tế bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại Subeo đang học lớp mầm non 4 có chi phí là 219,5 triệu đồng cho một năm học.

Trước đó, tại lớp mầm non 3 và mầm non 2, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cũng đã lượt bỏ ra 147 triệu đồng và 157,3 triệu đồng cho con trai duy nhất.

Con trai Hà Hồ - Cường Đô la gây choáng bởi mức học phí “trên trời”

Subeo được ô tô đưa đón đến trường

Con trai Hà Hồ - Cường Đô la gây choáng bởi mức học phí “trên trời”
Subeo đi học ở trường

Được biết, trường Quốc tế Anh Việt mà Subeo đang theo học là một trường quốc tế dạy theo chương trình hai ngôn ngữ đang mở rộng và phát triển nhanh chóng ở Việt Nam. Các trường thuộc Hệ thống Trường Quốc tế BIS được đầu tư cơ sở vật chất hàng đầu với chất lượng tốt nhất. Đội ngũ giáo viên tại đây cũng nổi tiếng nhiệt huyết, góp phần đảm bảo rằng chất lượng giáo dục của trường ở mức các trường tốt nhất trên thế giới.

Con trai Hà Hồ - Cường Đô la gây choáng bởi mức học phí “trên trời”
Không gian ngôi trường của Subeo

Trên mạng xã hội, ngôi trường Subeo theo học cũng được nhắc đến rất nhiều bởi phương pháp, chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ nhỏ, những bữa ăn xen kẽ món truyền thống Việt Nam và món ăn châu Âu một cách hoàn hảo.

Tuy nhiên, với mức giá gấp nhiều lần các trường học trên cả nước, ngôi trường Subeo đang học vẫn chỉ là “mơ ước” của nhiều ông bố, bà mẹ muốn cho con theo học.

Theo Minh An(GDVN)