Còn 2 năm sử dụng, chai dầu ăn 5 lít SUN GO vón cục, đốm trắng ở đáy

Dù còn hạn sử dụng tới 2 năm, nhưng chai dầu ăn 5 lít đã xuất hiện những đốm trắng, bón cục ở đáy chai.

Chủ nhân của chai dầu ăn này, anh Q.H cho biết: “Mẹ anh đi chợ mua 2 can dầu ăn này tại đại lý ở gần chợ Viện - Tăng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Mua 2 can thì 1 can có cặn và màng lợn gợn dưới đáy.

Chai này còn nguyên niêm phong như khi nhà sản xuất đóng gói. Ngày sản xuất là 23/01/2016 còn hạn sử dụng tới năm 2018. Anh không rõ chai có cặn đó liệu có nguy hại cho người tiêu dùng không”.

Mới sản xuất được một tháng và còn hạn sử dụng tới 2 năm nhưng chai dầu ăn Sun Go đã có những hiện tượng lạ.

Tem chai dầu ăn vẫn còn được giữ nguyên.

  

Đã xuất hiện những đốm trắng lợn gợn.

 

Bón cục ở đáy chai.

   

Có rất nhiều dấu hiệu lạ.

Cận cảnh những dấu hiệu là trong chai dầu ăn 5 lít này.

Gia đình anh Q.H cho biết rất hoang mang và không dám sử dụng.

Anh này còn nhấn mạnh: “Gia đình từ trước tới nay hay sử dụng loại dầu ăn này. Và như mọi lần, mẹ anh mua hai chai dầu ăn vào hôm qua (tức 29/2) với giá chưa tới 100.000 đồng. Song vì có hiện vật lạ nên không dám bóc tem ra sử dụng”.

Anh Q.H còn cung cấp thêm, chai dầu ăn Sun Go - Vocarimex loại 5 lít, nguyên tem mác của Tổng công ty công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam - CTCP Vocarimex. Địa chỉ ở 58 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1, Tp HCM. Chai dầu ăn này được sản xuất tại nhà máy dầu thực vật Vocar, khu phố 2, đường gò Ô môi, Phường Phú thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chai dầu ăn 5 lít Sun Go của Tổng công ty Công nghiệp Dầu Thực vật Việt Nam (Vocarimex)

Tuy nhiên, vì tâm lý sợ phải “bóc lịch” 7 năm tù giống như vụ “chai nước và con ruồi” nên anh không liên hệ trực tiếp với Công ty Cổ phẩn Vocarimex mà thông qua báo chí để phản ánh sự việc.

PV Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về vụ việc này đến bạn đọc sớm nhất.

Theo Tiểu Lâm ( NĐT )