Cô gái bị cướp giật té chấn thương não sẽ rút ống thở vào ngày giỗ cha

Theo ý nguyện của gia đình, chị Tuyền sẽ được rút ống thở vào ngày giỗ cha.

Những ngày qua dư luận chấn động về một vụ cướp giật nguy hiểm đã làm nạn nhân bị chấn thương sọ não. Cụ thể, vào lúc 5 giường ngày 27/6, chị Lê Thị Bích Tuyền (25 tuổi), quê ở Đồng Tháp đã thuê xe ôm ra bến xe miền Tây để về quê làm giỗ cha nhưng không đội mũ bảo hiểm. Trên đường về chị bị một tên cướp kề sát và giật mạnh túi xách khiến chị té xuống đường, bất tỉnh, hôn mê sâu. Người nhà cho hay, trong túi xách của chị có 18 triệu đồng, là số tiền mà chị dành dụm, tích góp bấy lâu để mang về nhà.

Cô gái bị cướp giật té chấn thương não sẽ rút ống thở vào ngày giỗ chaCô gái bị cướp giật té chấn thương não sẽ rút ống thở vào ngày giỗ cha
Đường Võ Thị Sáu, nơi xảy ra vụ cướp giật. (Ảnh: Internet)

Mẹ của nạn nhân đã nhiều lần ngất xỉu do không chịu nổi cú sốc quá lớn. Được biết chỉ còn đúng hai ngày nữa là giỗ cha của chị Tuyền.

Dù được các bác sĩ cấp cứu kịp thời, thế nhưng chị đã bị chết não và không còn khả năng sống sót, theo ý nguyện của gia đình, chị Tuyềnsẽ được rút ống thở đúng ngày giỗ cha. Mẹ nạn nhân cho biết: "Bây giờ chúng tôi đang làm thủ tục thuê xe cấp cứu để đưa Tuyền về quê. Chắc có lẽ sẽ rút ống thở để em nó ra đi đúng vào ngày giỗ cha".

Sự việc này đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Bạn Quân Nguyễn bức xúc: "Cướp giật là tội ác không thể tha thứ nữa rồi, phải chăng pháp luật chưa đủ răn đe những kẻ lười lao động, thích chiếm đoạt tài sản của người khác. Mất tiền có thể kiếm lại được nhưng tính mạng con người ta quí giá, đã mất thì không bao giờ có thể có lại. Mong cơ quan chức năng tìm kiếm được thủ phạm để trừng phạt hắn bằng 1 bản án thật nặng, xứng đáng. Em gái ra đi thanh thản!"

Hiện tại công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thế giới trẻ