Clip nóng: Vợ chặn ô tô chồng để đánh ghen, bị chồng đánh không thương tiếc

Không quan tâm tới sự an nguy của vợ và đứa con trong bụng, người chồng vẫn rồ ga phóng thật nhanh, mặc vợ mình đang bám vào cửa kính xe ô tô hết sức nguy hiểm.

Mới đây, trên 1 diễn đàn lớn có đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc đánh ghen không khác gì… phim hành động của người vợ đang mang thai.

Clip nóng: Vợ chặn ô tô chồng để đánh ghen, bị chồng đánh không thương tiếc

Hành động vũ phu của người chồng đối với vợ đang mang thai (Ảnh cắt trong clip)

Được biết, sự việc diễn ra tại khu Linh Đàm (Hà Nội). Người vợ trong clip bắt gặp chồng mình đang đi với 1 cô gái nên lao tới xe ô tô làm rõ phải trái và đề nghị cô gái lạ mặt kia xuống xe nói chuyện. Khi người vợ đang cố ý lôi cô gái xuống xe và có lời qua tiếng lại với nhau thì bất ngờ anh chồng rồ ga xe phóng thẳng, mặc vợ đang bụng mang dạ chửa.

Trước sự đeo bám của người vợ, anh chồng buộc phải dừng xe lại. Không như những gì mọi người dự đoán, anh chồng không những không giải thích mà xông vào đánh vợ mình không thương tiếc.

Câu chuyện về những màn đánh ghen vốn đã không là chuyện mới mẻ. Tuy nhiên, đặt trong hoàn cảnh người vợ đang mang thai, bị chồng đối xử tệ bạc, nhiều người đã không khỏi bức xúc.

Sự việc vẫn chưa kết thúc khi màn rượt đuổi như phim hành động được đăng tải trên các diễn đàn. Thông tin về người chồng cũng ngay lập tức được chia sẻ. Trước sức ép của dư luận, người chồng đã chia sẻ một đoạn khá dài liên quan đến sự việc trên.

Clip nóng: Vợ chặn ô tô chồng để đánh ghen, bị chồng đánh không thương tiếc

Chia sẻ của người chồng khiến nhiều người càng phẫn nộ.

“Cũng không ngờ lại có ngày như thế này, việc tối qua mình đi cùng cô bạn có đi ăn và bạn ấy ngỏ lời muốn xin làm chỗ mình.

Trước đấy vợ mình cũng có sở thích định vị (iphone, ipad), đó là lý do vợ mình định vị được nơi mình đỗ xe.

Mình đỗ xe chờ bạn trai bạn ấy đến đón, lúc đấy trời đang mưa, 1 lúc sau vợ mình tới thì đã túm tóc và đánh luôn bạn nữ này chưa biết ra sao, cứ giằng co như vậy. Mình và bạn nữ đều khuyên vợ mình có gì vào xe nói chuyện đàng hoàng nhưng vợ mình không kiềm chế được

Mình phóng ga đi để cho vợ buông tay ra vì khi ấy cứ giật tóc và tát bạn kia, không ngờ vợ mình vẫn bám vào xe như vậy. Giờ mình hối hận lắm, lúc này mình thật không biết giải quyết ra sao, có tát vợ 3 cái, lúc đấy mình cũng giận khi bảo vợ không nghe, có gì thì vào xe nói chuyện cứ phải tay chân như vậy?”.

Kèm theo lời thanh minh đó, người chồng cũng cho hay đây là chuyện của gia đình và mong mọi người đừng làm phiền họ.

Ngay khi clip này được đăng tải đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng những bình luận bày tỏ thái độ phẫn nộ.

Bạn có nickname Hoa Mộc Lan cho hay: “Đàn ông vợ đang mang thai mà đánh vợ như thế đúng là hèn. Lúc ít tiền vợ ở bên, lúc nhiều tiền đi với gái. Ai đã từng mang bầu mới thấu hiểu”.

Còn thành viên Thuy Dinh khẳng định: “Bạn gái không có quan hệ thân thiết mà cho ngồi cạnh ghế lái á, nếu trong sạch thì phải xuống xe nói năng tử tế với vợ chứ”. “Ôi trời vợ đang mang thai mà còn cố tình rồ ga chạy xe, không nghĩ là có thể sảy thai sao? Đã vậy còn vì bảo vệ bạn mà đánh vợ không nương tay. Trong khi chỉ cần xuống xe, giải thích đàng hoàng 3 mặt 1 lời”.

Bình luận về lời giải thích của người chồng trên trang cá nhân, nhiều người cũng cho hay: “Giải thích biện hộ thế này ai nghe nổi, thân phụ nữ khổ thật, lấy phải chồng không ra sao thì cuộc đời cũng chán nản thế đó. Giữa thanh thiên bạch nhật mà đàn ông vạm vỡ đánh người phụ nữ đang mang giọt máu cho mình chỉ vì một người đàn bà khác, xem mà phẫn uất thay”.

Clip đánh ghen với màn rượt đuổi không khác gì phim hành động khiến nhiều người không khỏi xót xa khi cho rằng, thái độ và cách hành xử của người chồng này thật không đáng mặt đàn ông. Đặc biệt, trong tình cảnh vợ đang mang thai, cách ứng xử thiếu suy nghĩ như thế có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

Theo Danviet