Chuyện tình chấn động của cặp đôi "chồng xấu - vợ xinh" giờ ra sao?

Chuyện tình không tưởng của cặp đôi chồng xấu vợ xinh Trần Lâm – Thu Hiền đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận trong năm 2014. Họ giờ ra sao?

Vào tháng 7/2014, câu chuyện tình cổ tích giữa đời thường của cặp đôi “chồng xấu – vợ xinh” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm củacộng đồng mạng.

Theo đó, do bị một tai nạn lúc nhỏ nên gương mặt anh Trần Lâm đã bị bỏng nặng, tự ti ngoại hình xấu xí, lớn lên, Lâm không dám yêu ai cũng không dám chủ động làm quen với cô gái nào cho đến khi gặp Thu Hiền – một cô gái xinh đẹp.

 

chuyen-tinh-chan-dong-cua-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-gio-ra-sao

Đám cưới của cặp đôi này gây sốt năm 2014.

Gia đình Lâm và Hiền quen biết nhau từ trước, khi gặp Hiền, Lâm chỉ thấy cô gái trẻ xinh đẹp, nết na nhưng chưa dám nghĩ đến chuyện tình cảm thế nhưng chính Hiền lại là cô gái chủ động nhắn tin trò chuyện với Lâm. Sau thời gian tìm hiểu họ bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Yêu nhau hơn 5 năm, Trần Lâm và Thu Hiền đã cùng nhau vượt qua bao sóng gió. Đầu năm 2014, được ủng hộ của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết, cặp đôi 9X quyết định tiến tới hôn nhân. Cưới xong, Lâm chỉ ở lại Việt Nam một tháng đã phải bay về Canada để làm việc. Thu Hiền ở lại TP.HCM với gia đình và không có ý định xuất ngoại.

 

chuyen-tinh-chan-dong-cua-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-gio-ra-saochuyen-tinh-chan-dong-cua-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-gio-ra-sao

Câu chuyện tình của cặp đôi này được đăng tải đã một lần nữa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, người đời thường lắm dèm pha. Có người cũng thắc mắc rằng cô gái xinh đẹp này lấy anh chàng xấu xí vì mục đích gì? Có phải vì tiền?.

Từng trả lời báo giới, Trần Lâm cho biết gia đình anh rất bình thường, đều phải đi làm thuê kiếm sống nên chuyện Hiền lấy anh vì tiền là hoàn toàn không đúng.

Sau hai năm kết hôn, giờ đây nhiều người theo dõi cặp vợ chồng này vẫn thấy họ luôn dành cho nhau những tình cảm nồng thắm.

 

chuyen-tinh-chan-dong-cua-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-gio-ra-sao

Mới đây nhất, trên tờ Khám Phá, Hiền cho biết Lâm mới chính thức hoàn thành thủ tục để đón Hiền sang Canada sống cùng mình và gia đình nửa năm trước.

Tưởng như việc được đặt chân đến một xứ sở mới sẽ mang lại cho Thu Hiền nhiều niềm vui và háo hức. Vậy nhưng, cô gái 22 tuổi lại tâm sự:

"Tôi chưa bao giờ muốn xa Việt nam. Tôi thấy không đâu sung sướng bằng quê mình. Cuộc sống bên này không như mọi người nghĩ. Xa gia đình, xa bạn bè, ngôn ngữ khác biệt, đồ ăn không quen, mùa hè còn đỡ, mùa đông lạnh cắt da cắt thịt.

 

chuyen-tinh-chan-dong-cua-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-gio-ra-sao

Sau những ngày xa nhau, Thu Hiền cũng đã được đoàn tụ cùng chồng ở Canada.

Người Việt bên này đi làm để kiếm đồng tiền nuôi sống bản thân và gia đình rất vất vả, nhưng đa số không muốn gia đình lo lắng nên không nói gì nhiều mà thôi. Ở Canada, nếu không có việc làm là chết.

Chồng tôi thì làm phụ bếp, làm công ăn lương đã được một thời gian dài nên ổn định. Tôi thì xin được đi làm nail 5 ngày/tuần để phụ giúp chồng. Chỉ đến thời gian gần đây, do sức khoẻ không được tốt nên phải tạm thời nghỉ việc. Điều khiến tôi vui và hạnh phúc nhất, đó là mỗi sáng mở mắt ra lại được ôm chồng mình”.

 

chuyen-tinh-chan-dong-cua-cap-doi-chong-xau-vo-xinh-gio-ra-sao

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Thu Hiền bật mí cặp đôi chuẩn bị đón em bé đầu lòng, dù cuộc sống có vất vả nhưng ngôi nhà nhỏ đó luôn có sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau là Hiền cảm thấy mãn nguyện.

Theo Lan Anh (Người đưa tin)