Chặng đường chinh phục gia đình bạn trai đại gia của Đặng Thu Thảo

Nhiều người chúc mừng khi bạn bè Thu Thảo cho biết cô rất được lòng gia đình của bạn trai. Mới đây, Đặng Thu Thảo tiết lộ - sẽ lập gia đình trước 30 tuổi... như một lời báo tin mừng đến cho các fan?

Chặng đường chinh phục gia đình bạn trai đại gia của Đặng Thu Thảo

Không lợi dụng scandal để đánh bóng bản thân để kiếm tiền, Đặng Thu Thảo luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng, ngày cành xinh đẹp và chăm chỉ làm từ thiện... "Chặng đường" đi lên bằng sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân mình, có lẽ vì thế mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất được lòng gia đình bạn trai đại gia

Điểm nhấn của "làng" Hoa hậu - Thu Thảo thăng hoa sự nghiệp, giàu có đến ngỡ ngàng

Từ việc bị cho là đã "biết trước mình sẽ đăng quang" vì không rơi một giọt nước mắt nào, Thu Thảo còn bị tố là đã khai gian trình độ học vấn. Trong khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo đăng ký với trình độ học vấn là sinh viên Đại học Tây Đô nhưng những người tố cô cho rằng, Thu Thảo chỉ theo học Hệ trung cấp trường này chứ không phải là sinh viên đại học.

Chặng đường chinh phục gia đình bạn trai đại gia của Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Thu Thảo bị tố khai gian chuyện học vấn

Những lùm xùm quanh vấn đề học vấn và chuyện gia đình của Đặng Thu Thảo đã khiến cô phải nhận không ít sự chỉ trích của dư luận. Nhiều danh xưng không thiện cảm đã được dành cho cô gái này như: Hoa hậu học dốt, Hoa hậu nói dối hay Hoa hậu não ngắn... Tuy nhiên không thể phủ nhận, sau khi đăng quang, Thu Thảo đã rất hăng hái trong các hoạt động thiện nguyện của xã hội.

Chặng đường chinh phục gia đình bạn trai đại gia của Đặng Thu Thảo

Mặc mọi scandal, Thu Thảo vẫn tiếp tục các hoạt động thiện nguyện của xã hội

Cô luôn được người hâm mộ không ngớt lời ca ngợi vì sự thân thiện cùng tấm lòng yêu thương đồng loại. Nhờ chính hình ảnh đẹp, "sạch" và hoàn hảo. Là một trong những gương mặt được nhiều thương hiệu để mắt và săn đón. Cô đã nắm giữ trong tay những hợp đồng đóng quảng cáo với số tiền "khủng".

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo nhận được sự yêu mến đông đảo của người hâm mộ. Cô không chỉ có một sự nghiệp thăng hoa mà còn sở hữu một gia tài giàu có.

Chặng đường chinh phục gia đình bạn trai đại gia của Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo sở hữu gia tài "khủng".

Cô đang sở hữu một căn hộ cao cấp, sinh hoạt cá nhân như một bà hoàng nhưng cô không phải trả một đồng nào vì mọi chi phí đã được đổi bằng một tấm ảnh của mình chụp mẫu cho một thương hiệu.

Vào đầu năm 2015, Thu Thảo còn mới tậu một căn chung cư ở quận 2 trị giá gần 2 tỷ đồng có không gian sống thoáng mát, thiết kế hiện đại, cùng nhiều tiện ích khác để thuận tiện cho công việc của mình.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 còn liên tục xuất hiện với siêu xe tiền tỷ cũng như những bộ đầm sang trọng khiến nhiều người không ngớt lời ngưỡng mộ.

Đặng Thu Thảo và 'cuộc sống hạnh phúc' bên bạn trai doanh nhân trẻ

Chặng đường chinh phục gia đình bạn trai đại gia của Đặng Thu Thảo
Nhiều bạn bè của Thu Thảo cho biết cô rất được lòng mẹ của bạn trai.

Mới đây, hình ảnh được cho là bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa bị rò rỉ trên mạng khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng. Liên lạc với Thu Thảo, cô xác nhận đây là thông tin chính xác, tuy nhiên cô không muốn nói về chuyện đời tư trên báo chí. Hiện tại Thu Thảo vẫn bận rộn với công việc học tập và thi cử tại trường.

Được biết Thu Thảo và bạn trai đã yêu nhau được một thời gian khá dài. Trước đó, cặp đôi mất hơn nửa năm để tìm hiểu nhau. Người yêu Thu Thảo tên là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011.

Mới đây, Nguyễn Trung Tín vừa có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Anh vừa nhận chức Tổng giám đốc một công ty nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản của Việt Nam. Nguyễn Trung Tín hiện nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ ngay trung tâm TP.HCM.

"Thảo chỉ có thể nói rằng Thảo đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, còn chuyện tình cảm chính xác thế nào thì cho phép Thảo giữ riêng nhé" - Đặng Thu Thảo khi được hỏi về chuyện tình yêu.

Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ chân thành về công việc và chuyện tình cảm. Đặng Thu Thảo cho hay cô sẽ lập gia đình trước 30 tuổi.

Nhiều người chúc mừng khi bạn bè của Thu Thảo cho biết cô rất được lòng gia đình của bạn trai.

Sinh năm 1987, Nguyễn Trung Tín năm nay mới chỉ 28 tuổi. Anh được coi sẽ là người thừa kế của Tập đoàn Trung Thủy. Đây là một tập đoàn lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.

Hiện, bên cạnh việc điều hành 2 quán bar hạng sang, anh còn là Tổng Giám đốc của Tập đoàn Trung Thủy, nơi bố anh, ông Nguyễn Văn Trung đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh, bà Dương Thanh Thủy là Phó Tổng Giám Đốc.

Theo AnnA(PhunuNews)