Cậu bé khiến nhiều người phải đau đến thắt lòng: 'Mẹ về đi con ở đây chết 1 mình'



Cậu bé 8 tuổi tại Hồ Chí Minh đang từng ngày oằn mình chiến đấu với căn bệnh nan y quái ác. Bệnh tật đã khiến cả gương mặt của em biến dạng và nổi hạch.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài chia sẻ của nickname Quang Tuduong về trường hợp của cháu bé sinh năm 2008 tại Hồ Chí Minh đang mắc phải căn bệnh ung bướu ác tính. Cậu bé gương mặt tím tái, nhiều vết sưng đến biến dạng đang oằn mình chống lại sự đau đớn của bệnh tật, trong bài chia sẻ của mình, anh đã viết:

Cậu bé khiến nhiều người phải đau đến thắt lòng: 'Mẹ về đi con ở đây chết 1 mình'

"Kính thưa 1.549 anh chị em Facebook.

Tôi như chết lặng lệ tuôn trào khi bé nói thốt lên câu này ..

Đó là tiếng nói của bé Trần Đình Bảo sinh năm 2008 hiện đang điều trị tại bệnh viện ung bướu TPHCM khu B lầu 2 khu chăm sóc đặc biệt! Bé đang mang trong người căn bệnh ung bướu ác tính.

Qua tìm hiểu tôi được biết ban đầu bé bị nổi hạch ngay chân, sau bà nội bé kêu đi khám tại bé la đau - Bé lên nhi đồng 2 khám thì bác sĩ nói bị viêm khớp xương, sau đi khám lần nữa thì bác sĩ kêu chuyển qua ung bướu. Giờ chạy lên mắt và đầu, hằng ngày hằng tuần một toa thuốc của bé không đã 6-7 triệu rồi ..

Cậu bé khiến nhiều người phải đau đến thắt lòng: 'Mẹ về đi con ở đây chết 1 mình'

Hình ảnh bé Bảo khi đang từng ngày, từng giờ chóng chọi với bệnh tật.

Gia đình bé thì ba mẹ ở Bù Đăng, Bình Phước sống mưu sinh bằng nghề đi lượm hạt điều gia đình cũng khó khăn làm sao có thể theo được căn bệnh quái ác này được ....

Bao năm sống trong căn bệnh này khiến bé Bảo vẫn chưa được đến trường ăn học như bạn bè trang lứa - còn đâu nữa tuổi thơ của bé, còn nữa đâu sự hồn nhiên ở cái tuổi ăn và học . Thế đây vậy mà bé có thể nói với mẹ rằng '' Mẹ về đi con ở đây chết một mình - nhà mình nghèo lắm đâu có tiền chữa trị cho con '' tiếng nói như lặng thắt lòng người .....

Hy vọng bé được các nhà hảo tâm giúp đỡ để không phải chuyển di căn qua căn bệnh ung thư.

Đời tôi ghét nhất 2 từ ung thư - nó mang đến cho biết bao người sự đau đớn và tiền của. Hy vọng các bạn có thể chung tay giúp đỡ mang đến cho bé sự sống để bé có thể đến trường ăn học như bao bạn cùng lứa ..."

''Đời có bao nhiêu ngày vui''Người với người yêu thương nhau để sống''

Ngay khi bài viết được đăng tải trên mạng xã hội, ngay lập tức đông đảo cư dân mạng đã bấm nút chia sẻ mong sẽ đem lại phép màu nào đó cho bé Bảo. Hy vọng những mạnh thường quân sẽ xuất hiện để giúp đỡ gia đình bé trong quá trình chiến đấu với bệnh tật.

Cậu bé khiến nhiều người phải đau đến thắt lòng: 'Mẹ về đi con ở đây chết 1 mình'

Theo Minh Huyền (PNN)