Cận cảnh một đêm ăn chơi đốt gần tỷ đồng của thiếu gia Trung Quốc

Vương Tư Thông - con trai của đại gia giàu nhất nước này với cá tính khác thường và những pha đốt tiền không tiếc tay khi tiêu hết 700 triệu đồng cho một đêm ăn chơi.

Vương Tư Thông, sinh ngày 3/1/1988, là con trai độc nhất của ông trùm bất động sản Vương Kiện Lâm của tập đoàn Vạn Đạt Thương nghiệp Địa sản (Dalian Wanda Commercial Properties).

Ông Vương Kiện Lâm, năm nay 61 tuổi, có khối tài sản trị giá 34,4 tỷ USD, là người đã vượt qua tỷ phú nổi tiếng Mã Vân (Jack Ma) của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba và nhà đầu tư Lý Gia Thành của Hongkong để trở thành người giàu có nhất Trung Quốc.

Vương Tư Thông là con trai độc nhất của tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm.

Theo một hóa đơn vừa được đăng tải lên mạng xã hội thì trong một đêm “lên mây” tại quán bar, Vương Tư Thông đã “đốt” sạch số tiền khoảng 200.000 Nhân dân tệ (tương đương 700 triệu đồng).

Cụ thể, trong dịp Halloween vừa qua, Vương Tư Thông đã tổ chức party hoành tráng tại một hộp đêm ở khu phố bar sàn Sanlitun (Tam Lý Đồn) nổi tiếng đất Bắc Kinh. Bàn rượu mà Vương Tư Thông đặt là nơi có vị trí đẹp nhất trong hộp đêm, vây quanh anh ta là rất nhiều các cô gái trẻ đẹp.

Hóa đơn phí ăn chơi lên tới 200.000 NDT của Vương Tư Thông được tung lên mạng.

Có người tiết lộ, trong buổi tiệc hôm đó, hóa đơn thanh toán tiền rượu của thiếu gia họ Vương lên đến 200 nghìn tệ (tương đương 704 triệu đồng).

Được biết, nhóm của Vương Tư Thông đã dùng hết 19 chai rượu Champagne Armand de Brignac với mức giá không dưới 8.000 tệ/chai (tương đương 28 triệu đồng).

Vương Tư Thông từng học Tiểu học tại Singapore, học Trung học và Đại học tại Anh. Sau khi về nước, Vương Tư Thông đảm nhiệm chức vụ Giám đốc tập đoàn Vạn Đạt, nhưng trên thực tế thì anh chỉ tập trung vào đội game thủ chuyên nghiệp IG của mình.

Vương Tư Thông xuất hiện tại hộp đêm trong dịp Halloween vừa qua.

Vương Tư Thông nổi tiếng không chỉ vì thân phận con trai độc nhất của đại tỷ phú Vương Kiện Lâm, anh ta chủ yếu được biết đến vì những sở thích khác người, Tư Thông gắn liền với phát ngôn nổi tiếng: "Tôi chọn bạn không vì vật chất, làm gì có ai giàu hơn tôi nữa đâu?"

"Tôi đã có một chiếc Apple Watch! Còn cậu bạn này chắc phải cần đến 4 cái, vì cậu có 4 chân", Vương Tư Thông từng khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng khi viết về chú cún cưng.

Tháng 5/2015, Vương Tư Thông từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng ảnh chú chó cưng đeo hai chiếc đồng hồ Apple Watch trị giá 126.000 NDT mỗi chiếc lên mạng xã hội Weibo.

Trước đó, ngày 3/1, anh này còn mạnh tay mời nhóm nhạc T-Ara – một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc đến biểu diễn tại bữa tiệc sinh nhật mình ở khu nghỉ dưỡng Tam Á. Thậm chí, trong bữa tiệc xa xỉ này, Vương Tư Thông đã cho bày la liệt iPhone, MacBook Pro, iPad trên bàn để tặng cho khách.

Vị 'đại gia' trong bữa tiệc sinh nhật xa xỉ của mình.

Trong đám cưới thế kỷ của Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby hồi tháng trước, Vương Tư Thông cũng tham gia với vai trò phù rể.

Theo Hà Linh (PNN)