Ca sĩ Trần Lập không tin mình bị ung thư

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ nhạc rock Trần Lập, anh đã chia sẻ thông tin về việc mình mắc bệnh ung thư khiến rất nhiều người bất ngờ và lo lắng.

Theo đó, nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập chia sẻ dù rất bất ngờ khi được bác sĩ thông báo về bệnh tình của mình nhưng anh đã đón nhận tin dữ rất bình tĩnh. Anh cho biết, bác sĩ thăm khám đã thẳng thắn thông báo với anh và vợ mà không hề giấu giếm. 

Ca sĩ Trần Lập không tin mình bị ung thư
Trần Lập chia sẻ thông tin về việc mình mắc bệnh ung thư trên trang cá nhân Facebook.

Trong status này, nam ca sĩ không giấu nỗi lo lắng của mình với ngổn ngang những suy nghĩ. Tuy nhiên, ngay cả khi đón nhận tin dữ, Trần Lập vẫn cho thấy anh rất mạnh mẽ khi nhắc đến hình ảnh “người lính” và xác định “đá đến lúc phải chiến đấu thực sự”.

Ca sĩ Trần Lập không tin mình bị ung thư

Thông tin Trần Lập chia sẻ khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ của anh tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, chia sẻ và động viên anh cố gắng để chiến đấu với bệnh tật.

Ca sĩ Trần Lập không tin mình bị ung thư

Nguyên văn status của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập mới chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: 

"UNG THƯ

Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai.

Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không giấu giếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp.

Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới.

TẠI SAO?

Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được.

Trong cuốn Bên Kia Bức Tường mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính. 

Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi.

Bắt đầu kể từ lúc này"

Ca sĩ Trần Lập không tin mình bị ung thư
Trước đó anh cũng chia sẻ những hình ảnh của mình tại bênh viện khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ tỏ ra lo lắng.

Trước đó một ngày, Trần Lập cũng chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh của anh được chụp tại bệnh viện với dòng chia sẻ: "Tỉnh dậy thấy trần nhà trắng toát. Lập tức check in. Giờ chỉ đói thôi chứ không vấn đề gì. Tí chuồn luôn".

Trần Lập (sinh năm 1974) là một nhạc sĩ, ca sĩ thể loại nhạc rock có tiếng của Việt Nam. Anh khởi đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình khi theo học lớp kỹ thuật biểu diễn và thanh nhạc của khoa Sân khấu, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội từ năm 1993 đến năm 1997. Anh cũng theo học và tốt nghiệp khoa Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2001.

Năm 1994, anh cùng một số bạn hữu thành lập ban nhạc rock Bức Tường và giữ cương vị thủ lĩnh của nhóm từ khi thành lập đến khi tan rã vào năm 2006. Anh cũng đảm nhận vai trò sáng tác chính với hơn 30 ca khúc, đặc biệt với nhạc phẩm "Đường đến đỉnh vinh quang", cùng các thành viên của mình đã đưa Bức Tường trở thành ban nhạc rock có số lượng người hâm mộ lớn nhất tại Việt Nam.

Ngoài ca hát, Trần Lập từng tham gia vài chương trình truyền hình, làm người dẫn chương trình, cũng như giám khảo của chương trình Giọng hát Việt mùa thứ nhất. 

Fan hâm mộ hy vọng nam ca sĩ mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật để mang đến nhiều hơn nữa những bữa tiệc âm nhạc cho khán giả.

Theo Yến Ngọc (MTG)