Ca sĩ Khánh Phương: 'Cô giáo mầm non' gây ảnh hưởng đến tôi

Ca sĩ Khánh Phương đã có cuộc trò chuyện cởi mở với báo Gia đình Việt Nam về tin đồn với cô giáo mầm non "thích khoe ngực khủng" trong thời gian gần đây.

Mới đây, cô giáo mầm non Giang Cao - người khiến cư dân mạng xôn xao bởi sở thích “khoe vòng một” bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với ca sĩ Khánh Phương với lời chú thích mập mờ. Nhiều ý kiến cho rằng, Giang Cao chính là bạn gái hiện tại của ca sĩ Khánh Phương.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước đến nay, ca sĩ Khánh Phương khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, cũng chưa có thông tin nào liên quan giữa Khánh Phương và cô giáo mầm non Giang Cao.

Hình ảnh ca sĩ Khánh Phương và 'cô giáo mầm non thích khoe ngực' khiến cư dân mạng xôn xao

Trong cuộc trò chuyện với báo Gia đình Việt Nam gần đây nhất, ca sĩ Khánh Phương đã bộc bạch rất nhiều về cô giáo mầm non Giang Cao cũng như những thú vị trong cuộc sống riêng tư của mình.

Chào anh!

*Gần đây, trên trang cá nhân của cô giáo mầm non Giang Cao đã chia sẻ hình ảnh cả hai chụp chung với lời chia sẻ khá mập mờ, nhiều ý kiến cho rằng Giang Cao chính là bạn gái hiện tại của anh, anh có chia sẻ gì về thông tin này?

Cũng nhiều người hỏi Khánh Phương câu này rồi nhưng sự thực là không phải. Giang có lẽ cũng dành cho tôi một chút tình cảm nên viết những chia sẻ mập mờ như vậy còn bản thân tôi với Giang Cao chỉ là bạn bè.

*Thời gian gần đầy anh khá im hơi lặng tiếng, có phải anh và cô giáo mầm non Giang Cao muốn kết hợp để tạo scandal?

Tin đồn tôi với Giang Cao có quan hệ trên mức bạn bè đã có từ lâu chứ không phải bây giờ mới khiến nhiều người tò mò. Vì vậy, nói tôi và Giang Cao muốn tung ảnh để tạo scandal trong thời điểm này là không phải.

*Giang Cao hiện nay nổi lên với hình ảnh cô giáo mầm non thích khoe ngực khủng, anh có sợ điều này sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình không?

Những hình ảnh của tôi chụp với Giang Cao không có gì đặc biệt, những hình ảnh đó, tôi chụp với bạn bè hay các fan hâm mộ rất nhiều. Tuy nhiên, hình ảnh đó được chia sẻ trên trang cá nhân của Giang kèm theo những chia sẻ hơi yêu đương, bay bổng, lãng mạn và những thông tin mọi người biết về Giang ít nhiều cũng có ảnh hưởng đến tôi.

Ca sĩ Khánh Phương cảm thấy 'bất lực' vì Giang thường xuyên đăng ảnh

Bản thân tôi cũng thấy khó chịu một chút nhưng không biết phải làm sao đây. Đối với Giang, đưa hình ảnh của tôi lên như vậy có lẽ là một niềm vui. Tôi cũng đã nói chuyện với Giang, nhưng hình như Giang Cao trẻ con quá hay sao mà thỉnh thoảng lại đưa lên hoài. Chẳng lẽ bây giờ lại hủy kết bạn hay chặn facebook (Cười).

*Hiện nay cũng 34 tuổi rồi, anh đã nghĩ đến việc có bạn gái và lập gia đình chưa?

Hiện tại tôi chưa có người nào để tính tương lai xa xôi. Bạn bè thì rất nhiều nhưng người yêu thì chưa có.

*Hình như anh hơi "khó tính" trong chuyện tình yêu, anh mong muốn một người bạn gái, người vợ tương lai là người như thế nào?

Có lẽ tôi đã gặp nhiều người rồi nên mình khó để yêu. Tiếp xúc với nhiều người khiến tôi hơi bị ..."chai sạn" trong chuyện tình cảm. Hơn nữa do tính chất công việc phải thường xuyên di chuyển, không được cố định một chỗ nên rất khó để yêu một người dài lâu.

*Trước kia anh có những tin đồn không hay về chuyện tình cảm, anh có sợ không ai dám đến với mình?

Tôi hiểu đã từng bị những tin đồn không hay về chuyện tình cảm nên chắc chắn có người muốn đến với mình họ phải đề phòng hoặc tìm hiểu kỹ hơn. Trong tình yêu tôi tin đến với nhau bằng cái duyên, cái nợ, tình cảm phải xuất phát từ hai người.

Ca sĩ Khánh Phương chưa nghĩ tới chuyện kết hôn

Con người không ai hoàn hảo hết. Đến ngày nào đó, mình cảm thấy bị một người nào đó chinh phục thì lúc đó sẽ tiến tới tình yêu.

*Có một số thông tin cho rằng Khánh Phương không phải là người hết lòng hi sinh vì tình yêu, thậm chí chỉ nghĩ đến bản thân, tính gia trưởng. Bản thân anh đánh giá mình là người như thế nào trong tình yêu?

Thực ra khi tôi còn học đại học, có người yêu, lúc đó tình yêu khác bây giờ nhiều lắm. Tình yêu lúc đó không có thoáng như bây giờ, lúc đó tôi hay ghen, cái cách mình tạo cho người yêu mình đôi khi cũng hơi vô lý.

Nhưng tôi nghĩ nếu hiện tại yêu một người khác, tôi sẽ khá thoải mái vì quan trọng là tôi đã niềm tin vào người đó, không có chút nào ích kỷ hay khó tính.

*Thời gian gần đây, các fan hâm mộ thấy anh khá im hơi lặng tiếng trong showbiz, có phải anh đang ấp ủ một dự án mới nào không?

Thực ra trong thời gian vừa qua tôi đi nước ngoài hơi nhiều cũng ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhưng tôi vẫn thường xuyên tham gia một số chương trình event âm nhạc và đang ấp ủ một sự thay đổi để tung ra một sản phẩm mới. Khi đó, tôi sẽ cố gắng tiếp cận khán giả bằng một hình ảnh mới có những nét thú vị hơn.

*Anh có sợ khán giả quên mình?

Quên thì tôi không sợ đâu. Vì một giọng hát khán giả đã yêu thích thì sẽ luôn nhớ đến. Tôi chỉ lo là tuổi của mình già không còn được trẻ trung, tươi tắn trước mặt mọi người nữa. Còn về chuyện tình cảm, độ sâu sắc trong âm nhạc, những bài hát tôi đã đặt tâm hồn vào thì sẽ làm tốt hơn ngày xưa.

Ca sĩ Khánh Phương muốn mang một hình ảnh thú vị mới đến công chúng

Hiện nay thị trường âm nhạc càng ngày càng thay đổi, xu hướng nghe của một người cũng thay đổi rất nhiều như một guồng quay. Đôi khi cũng sợ mình bắt không đúng dòng nhạc, xu thế bây giờ thôi. Tôi cố gắng giữ nét riêng cho âm nhạc của mình, cố gắng tìm những ca khúc đến với công chúng dễ dàng và rộng hơn.

*Nếu được nói ngắn gọn về cuộc sống của anh hiện tại, anh sẽ nói gì?

Cuộc sống hiện tại của tôi trải qua mỗi ngày với sự quan tâm của gia đình, bạn bè và đặc biệt là các fan hâm mộ. Tôi luôn cảm thấy rất vui và xúc động. Còn về công việc, tôi luôn có mục tiêu phấn đấu sẽ cố gắng thực hiện tốt nhất có thể.

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

The Thanh Hiền (GĐVN)