Bước nhảy hoàn vũ: ‘Nữ hoàng scandal’ Angela Phương Trinh ‘lột xác’ đêm mở màn

Người đẹp tai tiếng mang đến bài biểu diễn thôi miên đến nỗi nữ giám khảo Trần Ly Ly đã phải thốt lên rằng: ‘Em đã làm việc thật sự!’

Trong trang phục Pharaon Ấn Độ, cặp đôi Angela Phương Trinh và bạn nhảy xuất hiện trong hoạt cảnh hoành tráng trên nền ca khúc hào hùng pha lẫn ma mị “Dark horse”. Hai nữ giám khảo không kìm nén được sự ngạc nhiên trước kỹ thuật nhảy Chachacha kết hợp với múa ấn độ điêu luyện của diễn viên “Mùi ngò gai” trong đêm thi đầu tiên. Giám khảo Hồng Việt dành cho cô những lời khen có cánh khi cho rằng nàng Pharaon chắc chắn sẽ tiến rất sâu trong "Bước nhảy hoàn vũ" 2015.

Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp phải nhường bước trước cặp đôi “đẳng cấp” Diệp Lâm Anh và Zhivko với tổng điểm cao ngất ngưởng 37.5. Xuất thân là vũ công hiphop, Diệp Lâm Anh cháy hết mình trên sân khấu với những bước nhảy kỹ thuật máu lửa nhưng cũng không kém phần duyên dáng trong bài biểu diễn hiphop-samba. Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nam giám khảo, tuy nhiên, chân dà Hà thành cần phải bứt phá nhiều hơn nữa nếu muốn chạm đến trái tim của kiện tướng Danceport Khánh Thi trong các chặng đường kế tiếp.

Không kém phấn ấn tượng trong đêm thi “Free style” là bài biểu diễn Hiphop kết hợp với Waltz của cặp đôi Dumbo và bạn nhảy. Trên nền nhạc “Work It R4 Remix”, tiết mục của chàng việt kiều Dumbo nổi tiếng nhận được lời khen của cả 4 vị giám khảo là có tính giải trí cao cộng với phần kỹ thuật được dàn dựng khá thông minh và chuẩn xác.

Sử Duy Vương mang đến cho khán giả tiết mục Chachacha trong một câu chuyện đậm tính nhân văn về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên. Trác Thúy Miêu nhận sự phản đối của biên đạo Trần Ly Ly khi cho rằng rocker Sài Thành chưa thực hiện được các động tác kỹ thuật khó nhằn trong bài diễn. Giám khảo Hồng Việt “đứng giữa” kết luận Sử Duy Vương đã hoàn thành tốt bài diễn, tuy nhiên, anh cần khắc phục nhiều hơn những lỗi bê đỡ nếu tiếp tục "dấn thân" vào những bài biểu diễn Danceport đòi hỏi những kỹ thuật cao hơn.

Với tiết mục Jazz Funk - Bollywood, Vương Khang mang đến cho khán giả câu chuyện mang đậm màu sắc cổ tích của 2 vợ chồng thần đèn trong Aladin. Không thu hút được sự chú ý của Trác Thúy Miêu, nhưng tiết mục lại chiếm được cảm tình của 2 vị nữ giám khảo còn lại với lời khen “có cánh” dành cho Vương Khang là “thí sinh nặng kí đầu tiên biết nhảy”.

Ngược lại, Hương Giang Idol với tiết mục samba kết hợp với múa đương đại lại không được ban giám khảo đánh giá cao. Trên nền nhạc du dương “Immortal”, cô ca sĩ xinh đẹp bị cho là lạm dụng diễn xuất trên khuôn mặt mà quên mất biểu cảm sự mỏng manh, yếu đuối trên cơ thể. Giám khảo Trần Ly Ly đưa ra những nhận xét chuyên môn: “Tôi không cảm nhận được nỗi đau từ đôi chân cho đến cơ thể em trong tiết mục tưởng như rất xúc động này.”

Trước đó, khán giả được dịp tái ngộ chuyện tình của chàng Lố trong “Vừa đi vừa khóc” với tiết mục samba gây cười của Ninh Dương Lan Ngọc với bạn nhảy Daniel. Giám khảo Hồng Việt đưa diễn viên 9x lên tận “mây xanh” khi không tiếc lời khen cô là một nữ nghệ sĩ toàn năng. Ngược lại, kiện tướng danceport Khánh Thi cho rằng bài biểu diến của Lan Ngọc giống “Bước nhảy hoàn vũ” của trẻ em nhiều hơn là của người lớn.

Lần thử sức đầu tiên của Chi Pu với tiết mục hiphop mang đến không khí mở màn sôi động trong đêm đầu tiên. Diễn viên “Hương ga” được cho là quá xì teen so với nhân vật ngôi sao mà cô thể hiện trong bài nhảy. Giám khảo Hoàng Việt mong rằng cô sẽ mang đến những màn biểu diễn ấn tượng hơn với kỹ thuật danceport thật sự trong các đêm thi tiếp theo.

Theo Depplus.vn