Bị ‘ném đá’ vì mỉa mai HH Kỳ Duyên, Hồng Quế làm gì?

Hồng Quế đã có những lời nhận xét khiếm nhã về Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bị cư dân mạng “ném đá”.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh với style sành điệu của mình. Các tín đồ thời trang tinh ý đã nhận ra những phụ kiện hàng hiệu mà tân Hoa hậu sử dụng. Trong đó, chiếc túi LV Capucines gây chú ý có giá trị khoảng 120 triệu đồng khiến nhiều người chú ý.

Bị ‘ném đá’ vì mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên, Hồng Quế làm gì?

Sau khi thông tin về những món đồ hiệu đắt giá này được đăng tải, người mẫu Hồng Quế cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân đường link bài báo kèm theo những lời bình luận khá "mỉa mai".

Ngay lập tức có nhiều comment cho rằng Hồng Quế không nên mỉa mai tân Hoa hậu trên trang cá nhân. "Cho dù cô ấy có xài hàng hiệu hay tiền ở đâu đi chăng nữa thì cũng không đáng để Hồng Quế phải lên mạng mà mỉa mai như vậy. Trước hết Hồng Quế hãy làm tốt công việc người mẫu của mình đi..." - một độc giả chia sẻ. Một ý kiến khác lại nói rằng:"Ai theo dõi Instagram của Kỳ Duyên sẽ thấy bạn này dùng đồ hiệu từ lâu rồi, từ trước khi đăng quang HH cơ. Nhà bạn ý cũng có điều kiện mà...".

Trước những phản ứng trái chiều của cư dân mạng, Hồng Quế đã phải thanh minh chỉ quan tâm đến những món đồ chứ không liên quan đến “cô Hoa hậu” kia đâu. Tuy nhiên, trước áp lực dư luận, cuối cùng Hồng Quế đã xoá post bình luận về Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và không có bình luận gì thêm.

Theo An Nguyên (giadinhonline.vn)