5 triệu phú giàu sụ nhờ kiếm tiền từ Google Adsense

Những triệu phú đẹp trai dưới đây kiếm được rất nhiều tiền trong một ngày, trong khi một số trong số họ kiếm được trong một giờ phụ thuộc vào số liệu thống kê lưu lượng truy cập blog của họ.

Pete CashMore

5 triệu phú giàu sụ nhờ kiếm tiền từ Google Adsense

Earning: $650,000 per month

Website: Mashable.com

Pete Cashmore là chủ sở hữu của Mashable.com. Pete Cashmore có thu nhập hơn 650.000$ mỗi tháng từ Adsense. Mashable đã được phát triển vào đầu năm 2005 bởi Cashmore khi ông mới 19 tuổi.

Bây giờ Mashable là một trong những trang web tin tức công nghệ, chia sẻ tiện ích, phát triển, phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất và tất cả các ngành liên quan. Mashable là một trong những nhà xuất bản các bài viết nhanh nhất cập nhật trên trang chủ hàng ngày bởi một nhóm các blogger chuyên nghiệp.

Shawn Hogan

Earning: $550,000 per month

Website: Digital Point

Shawn hogan là một nhà xuất bản cao cấp, hàng đầu của Google ông còn là tác giả của trang web, diễn đàn "Digital Point". Ông đang chạy số diễn đàn mạng từ phòng viết blog của mình.

Ông có một mạng lưới khổng lồ các diễn đàn để viết blog, nơi mà hầu hết các blogger hay truy cập và chia sẻ ý tưởng của họ. DigitalPoint nhận được hàng tỷ khách truy cập vào trang chủ hàng ngày và kiếm được hơn $550,000 mỗi tháng.

Markus Frind

5 triệu phú giàu sụ nhờ kiếm tiền từ Google Adsense

Earning: $350,000 per month

Website: PlentyofFish.com

Markus Frind là chủ sở hữu của PlentyofFish.com. Các trang web hàng đầu và mạnh mẽ nhất hơn 3 tỷ người truy cập sử dụng mỗi ngày. Markus Frind cũng được coi là Giám đốc điều hành của POF.

Ông có một mạng lưới các blogger chính thức và quản trị trang web tạo ra nội dung mới, duy nhất mới cập nhật hàng ngày. Tin hay không, ông là một trong những người trẻ tuổi có thu nhập từ Google Adsense cao nhất trên TG.

Michael Arrington

5 triệu phú giàu sụ nhờ kiếm tiền từ Google Adsense

Earning: $250,000 per month

Website: TechCrunch

Michael Arrington là ai? Tất cả những hiểu biết interenat sẽ dễ dàng nhận ra là người đàn ông này. Michael Arrington là chủ sở hữu của TechCrunch. Techcruch là một trang web công nghệ tuyệt vời chạy bởi một cộng đồng lớn của các blogger chuyên nghiệp.

Thật không may, ông chưa phải là chủ sở hữu của TechCrunch bởi vì các techcrunch bán cho AOL. Nhưng ông là một trong những người có thu nhập adsense lớn nhất và hàng đầu trên thế giới.

Năm 2005, một cựu luật sư kiêm doanh nhân đã tìm tin tức về những doanh nghiệp mới thành lập tại thung lũng Silicon rồi muốn post những gì mình tìm thấy lên mạng. Hiện nay, blog có 9,2 triệu người ghé xem mỗi tháng, đạt doanh thu hàng năm 10 triệu USD, và trở thành nguồn tin nóng về doanh nghiệp kỹ thuật và internet mới thành lập.

TechCrunch hiện có 25 nhân viên làm việc toàn thời gian, nhưng ông chủ Arrington, 40 tuổi, vẫn dành hầu hết thời gian cho việc viết blog. Thông thường, anh làm việc tại nhà. Thâu đêm suốt sáng, Arrington ngồi trong bóng tối, trước màn hình máy vi tính, và tập trung vào cái mà anh thích nhất: những câu chuyện thời sự nóng hổi.

Nick Halstead

Earning: $250,000 per month

Website: TweetMeme

Nick Halstead là một trong những người có thu nhập và truyền cảm hứng từ Adsense lớn nhất trên thế giới. Nick là Giám đốc điều hành và sáng lập TweetMeMe.com mạng truyền thông xã hội hàng đầu và phổ biến nhất với các liên kết phổ biến trên twitter.

Ông kiếm được hơn $250.000 đến $300.000 mỗi tháng. Nick Halstead được tận hưởng cuộc sống của mình với "baby blog" của mình. 

Theo Ngọc Anh (ĐSPL)