3 sao nữ “vượt rào” khi còn quá trẻ

Phi Thanh Vân “lên giường” năm 20 tuổi

Phi Thanh Vân nổi tiếng là thẳng tính và không ngại trả lời về những vấn đề tế nhị. Những chuyện cô chia sẻ, nếu một cô gái đoan trang, thuỳ mị nghe thấy, chắc sẽ đỏ mặt ngay lập tức. Ví như nói đến giường chiếu, Phi Thanh Vân không ngần ngại thừa nhận mình rất nổi loạn trong vấn đề này. Thậm chí cô còn nói đây là cách giữ được tình yêu. Riêng nói đến “lần đầu”, Phi Thanh Vân thẳng thắn cho biết “tôi mất trinh năm 20 tuổi”.

Phi Thanh Vân nổi tiếng phóng khoáng và ưa nói thật nên chuyện thừa nhận vượt rào năm 20 tuổi với cô cũng chỉ là bình thường.

Có lẽ bị “hố”, Phi Thanh Vân còn đính chính 20 tuổi mất trinh vẫn còn rất trễ so với các đồng nghiệp khác. Cô còn đùa rằng: “Theo như những gì mọi người xung quanh tâm sự hay làm cuộc khảo sát bằng miệng thì tôi là người mất trinh cuối cùng”.

Tim úp mở “vượt rào” cùng Minh Hằng ở tuổi 17

Trong một bài phỏng vấn của Tim với báo giới, anh thẳng thừng chia sẻ chuyện tình cảm của mình cùng người yêu đầu, không ai khác chính là nữ ca sĩ Minh Hằng. Thậm chí, khi được hỏi sâu vào chuyện tế nhị, Tim còn úp mở về dịp đi Đà Lạt nhân ngày sinh nhật của Minh Hằng, một nam một nữ xuân trẻ phơi phới, vượt rào là chuyện hiển nhiên.

Minh Hằng và Tim thuở còn mặn nồng.

Khán giả được dịp “hoảng hồn” vì chia sẻ khá thẳng thắng của nam ca sĩ. Tim cũng chịu sự chỉ trích của dư luận bởi nhiều người cho rằng anh dùng chuyện này để tạo scandal, khiến người hâm mộ chú ý đến mình.

Bà Tưng “hy sinh” trinh tiết năm 16 tuổi vì anh sinh viên nghèo

Bà Tưng (tên thật: Lê Thị Huyền Anh) là cái tên nổi lên như một hiện tượng của mạng xã hội với những màn khoe thân, những trò phản cảm. Để được nhiều người biết đến, Bà Tưng cũng không ngại đưa ra những phát ngôn gây sốc.

Trong một bài phỏng vấn, Bà Tưng bạo dạn nói về chuyện đánh mất cái ngàn vàng: “Ngày xưa, tôi vừa có tình cảm với một anh sinh viên nghèo thì lên giường, chưa hẳn là yêu. Lúc đấy tôi 16 tuổi, anh ta nghèo. Yêu nhau vài ba năm, anh ta lừa dối tôi cặp kè cô khác. Tôi thấy tiếc trinh tiết hơn, cho anh ta rồi mà chẳng nhận lại được gì. Anh ta bỏ tôi như bố tôi bỏ mẹ tôi vậy đó”.

Đam mê ca hát và với mong muốn nổi tiếng để theo con đường cầm mic chuyên nghiệp, nhưng sau nhiều nỗ lực như tham gia biểu diễn âm nhạc, xuất hiện trong các chương trình truyền hình… cái tên Bà Tưng hiện vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong làng giải trí.

Theo tinvn