Xôn xao clip học sinh nữ ở Quảng Trị bị 2 bạn cùng trường đánh dã man

Một học sinh ở Quảng Trị bị 2 bạn cùng trường lao vào đánh đập tới tấp. Clip ghi lại sự việc sau đó được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Sáng 26/3, bà Nguyễn Thị Phước Hòa – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đã nắm được thông tin sự việc một học sinh ở trên địa bàn bị 2 bạn cùng trường hành hung, đánh đập.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh 1 học sinh bị kéo ra một bãi đất trống, sau đó nữ sinh này bị 2 học sinh khác lao vào đánh tới tấp. Đáng nói, có một số học sinh đã đứng dùng điện thoại quay lại sự việc nhưng không có ai can ngăn.

xon-xao-clip-hoc-sinh-nu-o-quang-tri-bi-2-ban-cung-truong-danh-da-man

Học sinh nữ bị 2 bạn cùng trường đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip

Clip về sự việc sau đó được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều lượt comment và chia sẻ bày tỏ sự bức xúc về hành động đánh đập dã man của 2 học sinh.

Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Triệu Phong, học sinh bị đánh tên L. (là học sinh khối 7), 2 học sinh tham gia đánh bạn tên là K. và T (là học sinh khối 8). Các em đều là học sinh Trường TH và THCS Triệu Vân. Em L. hôm qua vẫn đi học bình thường.

"Tối qua Phòng đã chỉ đạo nhà trường thăm hỏi, động viên học sinh bị đánh. Phía gia đình sáng nay sẽ đưa em L. đi bệnh viện để khám. Sáng nay, nhà trường cũng mời phụ huynh 2 em, chính quyền địa phương lên để làm việc. Đây là một sự việc đau lòng", bà Nguyễn Thị Phước Hòa nói.

Theo GiaDinh