Xôn xao clip anh thợ điện cầm gáo dội nước vào hộp điện đang cháy để dập lửa

Mới đây trên mạng xã hội, cư dân mạng xôn xao chuyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một anh thợ điện tác nghiệp bên chiếc hộp điện đang cháy dữ dội khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Theo dõi clip có thể thấy chiếc hộp công-tơ có thể là do chập điện và đang cháy nghi ngút, sau khi mở nắp lửa dường như tràn ra ngoài bùng lên, cháy dữ dội. Bên cạnh đó là một anh thợ điện đang đứng trên thang với thần thái vô cùng ung dung, bình thản và liên tiếp dùng các gáo nước đổ vào để dập lửa.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng hành động của anh thợ là quá nguy hiểm, thậm chí còn cho rằng anh này thiếu hiểu biết. "Ai lại đem đổ nước vào tủ điện bao giờ? Nhìn mà dựng hết tóc gáy!" - Facebook Nam Hoang bình luận.

 Xôn xao clip anh thợ điện cầm gáo dội nước vào hộp điện đang cháy để dập lửa

Ảnh từ clip.

Tuy vậy, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy cả con phố trong đoạn clip tối om, không nhà nào sáng đèn. Điều đó chứng tỏ điện đã được cắt trước đó, nên việc anh thợ điện dùng nước để chữa cháy công-tơ là bình thường, không gây nguy hiểm đến con người. Có điều, lần sau anh nên dùng bình cứu hoả chuyên dụng, bởi nước có thể làm hỏng những bộ phận khác, gây nguy cơ dò điện.

"Mới đầu nhìn mà rợn cả người, cứ lo "chuyện gì đó" sẽ xảy ra với anh thợ. Mà nhìn kỹ hơn thì thấy đúng là cắt điện rồi. Hú hồn!" - Facebook Quang Pham bình luận.

Facebook Binh Liem thêm vào: "Chắc đang cháy to quá mà xung quanh chẳng có cái bình cứu hoả nào nên đành dội nước, làm người xem muốn vỡ tim luôn!"

Theo Helino/GiaDinh