Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 5/3: Song Ngư gặp rắc rối

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 5/3, Bảo Bình không thể trở thành công chúa khi bạn cứ giữ mãi lối suy nghĩ và cách sống của một tên ăn mày.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày đầu tuần, Bạch Dương có thể phải đối diện với tình trạng tài chính thiếu hụt nghiêm trọng sau khi bỏ tiền thay mới một số đồ dùng trong gia đình. Không nhất thiết cái gì hỏng cũng đều phải bỏ đi, nếu có thể sửa chữa, Bạch Dương nên chọn cách này.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng được tử vi hôm nay khuyên như vậy. Không ai là không mắc sai lầm, Bạch Dương nếu chân thành yêu người ấy thì hãy bao dung cho đối phương, có thương yêu, có vị tha, mới có được sự tỉnh ngộ và thay đổi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 61

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Phương diện sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay không thực sự tốt. Thời tiết chuyển biến thất thường nên nhiều bạn chủ quan, không mang theo áo ấm hay áo mưa khi đi ra ngoài dẫn tới bị cảm nhẹ. Nếu không có việc gì quá quan trọng, Kim Ngưu tốt nhất nên ở nhà nhé.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay khá êm đẹp. Mới đầu tuần thôi nhưng hai bạn đã cùng nhau tính đến chuyến du lịch vào ngày cuối tuần rồi. Kim Ngưu không nên quá đa nghi nhé, đối phương cũng cần có những mối quan hệ bạn bè chứ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 13

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay có xu hướng nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Bạn khéo léo trong giao tiếp nên bạn biết rằng không cần hơn thua với đối phương làm gì vì thực tế kết quả ai làm ra được gì mới quan trọng hơn tất thảy.

Nếu bạn tỏ tình thì nhất định phải thực sự chân thành, vì dù lời tỏ tình có bị từ chối, họ vẫn sẽ quý mến và sẵn sàng duy trì mối quan hệ với bạn, vì chính họ cũng không muốn mất đi một người bạn chân thành và đáng yêu.

Con số may mắn của Song Tử là 82

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn sẽ quá hiền lành nếu tất cả những gì bạn thể hiện trong buổi làm việc nhóm ngày ngày 5/3/2018 là sự đồng ý tuyệt đối. Dù một vài ý kiến trái chiều có thể kéo dài thời gian, nhưng đổi lại, đó đều là những ý tưởng hết sức thú vị và đáng nghe.

Bởi thế, hãy tự cho phép mình và cả những thành viên khác cùng nói lên suy nghĩ của bản thân, một cách hoàn toàn thoải mái nhé! 

Con số may mắn của Cự Giải là 32

xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-53-song-ngu-gap-rac-roi

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới, Sư Tử ngày hôm nay nhận được cuộc gọi từ một người bạn cũ, cũng có thể nói là người yêu cũ, vì bạn không thực sự yêu người này còn đối phương lại từng tha thiết yêu bạn.

Sư Tử khá hụt hẫng vì biết người đó đã có người yêu mới, nhưng bạn được khuyên không nên nói những lời “thả thính” nhé, tự bạn rời xa người ấy mà.

Công việc của Sư Tử ngày hôm nay có thể nói là nhàn hạ. Nếu làm xong công việc sớm, bạn có thể lên mạng tranh thủ đọc báo, đọc tin tức, hoặc cũng có thể đọc vài tập truyện ngắn để giải trí nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi khi những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn đang làm người khác khó chịu, tức giận nhưng bạn vẫn nói cho "sướng miệng".

Hãy cẩn thận với suy nghĩ bạn phải từ bỏ đó điều gì đó bởi vì nó không hoàn hảo. Có lẽ thái độ là cái bạn cần phải thay đổi chứ không phải tình huống bạn đang gặp phải.

Con số may mắn của Xử Nữ là 11

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn thật sự muốn bước ra thế giới bên ngoài, sống bằng bản năng của chính mình và thậm chí là đảo lộn trật tự của mọi việc. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kĩ lưỡng xem việc đó có phải quá mạo hiểm với bạn hay không.

Vô tình động chạm đến người khác có thể khiến bạn phải trả một cái giá khá đắt đấy. Bởi vậy, hãy tính toán kĩ lưỡng, không chỉ một mà một vài lần trước khi ra quyết định nhé. 

Con số may mắn của Thiên Bình là 14

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp không những không thuyên giảm mà dường như áp lực ngày càng nặng nề hơn. Bạn bè vô cùng lo lắng vì thấy bạn suốt một ngày ngoài làm việc, ăn uống và một khuôn mặt mệt mỏi cau có thì bạn chẳng hề bước chân ra khỏi nhà vào buổi tối.

Mệt mỏi với chuyện công việc là thế nên tâm trạng của Bọ Cạp cũng thường xuyên trong tình trạng dễ cáu bẳn, không muốn nói chuyện nhiều với ai. Vì thế mà việc có ai đó cứ nhắn tin liên tục cho bạn chỉ để nói những chuyện tào lao khiến bạn vô cùng khó chịu và chỉ muốn được giải tỏa, muốn được yên tĩnh.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 92

xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-53-song-ngu-gap-rac-roi

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không thấy thoải mái với người lạ, nhưng lại cảm thấy dễ chịu và hòa đồng với bạn bè và người quen. Hôm nay còn cho thấy, bạn có khiếu thẩm mỹ tinh tế, rất phù hợp để thử sức với âm nhạc, khiêu vũ, hội họa hoặc các hoạt động văn hóa khác.    

Chẳng bao giờ là quá trễ để thay đổi và cũng chẳng bao giờ là trễ để chạm tay tới thành công vì chẳng bao giờ là quá trễ để thay đổi bản thân. Quan trọng là khi nào bắt dám dấn thân và bắt đầu, sẵn sàng đối mặt với khó khăn mà thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 66

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay có sự cải thiện thấy rõ. Bạn gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc, nên nếu đang có dự định kinh doanh nào đó thì có thể tiến hành ngay nhé, khả năng cao “tiền vào như nước sông Đà” đấy.

Ma Kết không thể lúc nào cũng an toàn tránh xa khỏi những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể dễ dàng mất kiểm soát.

Hãy bình tĩnh, kìm nén cái tôi một chút, đặt lợi ích tập thể lên trên để tìm ra giải pháp xử lý “mớ bòng bong” trong các mối quan hệ xã giao đễ giữ hòa khí nhất có thể.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn không thể trở thành công chúa khi bạn cứ giữ mãi lối suy nghĩ và cách sống của một tên ăn mày. Bạn sẽ chùn bước, phạm sai lầm, chọn sai thời điểm, nhưng đó là tất cả các bước để chạm tới sự trưởng thành. Vì thế, hãy luôn suy nghĩ lạc quan lên, những điều tốt đẹp đang trên đường ghé thăm bạn.

Dường như bạn đang lạm dụng sức khỏe của mình vì mải chạy theo công việc với quá nhiều deadline. Đó là do bạn không biết sắp xếp công việc cùng thói quen "nước đến chân mới nhảy", đã đến lúc chỉnh đốn lại bản thân để có những bước tiến tốt hơn trong công việc cũng như đảm bảo sức khỏe bản thân.

Con số may mắn của Bảo Bình là 15

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư muốn giải quyết công việc nhanh chóng và có hiệu quả thì phải cần đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Mâu thuẫn, bất đồng trong lúc trao đổi là điều khó tránh khỏi, nhưng đó là một cơ hội để bạn nắm bắt được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn đấy.

Chuyện tình cảm của Song Ngư gặp chút rắc rối. Bạn tan làm về muộn vì có việc phát sinh nên lỡ hẹn ăn tối với người ấy và cũng quên luôn việc nhắn tin hay gọi điện, khiến cho đối phương vô cùng giận dỗi.

Tối về, bạn mới nhớ ra thì lúc đó đã quá muộn rồi, đối phương không những không nghe máy mà còn tắt luôn khi bạn gọi đến.

Con số may mắn của Song Ngư là 09

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Minh Anh (TH)

Theo TieuDung24h