Xe tay ga Suzuki 'mới coóng, đẹp long lanh' giá chỉ 28 triệu dân Việt ‘phát thèm’

Chiếc xe tay ga mới của Suzuki có vẻ ngoài “đẹp long lanh”, giá lại chỉ 28 triệu đồng khiến dân Việt phát thèm.

Suzuki Đài Loan vừa giới thiệu tới người dùng nước này mẫu xe tay ga hoàn toàn mới có tên New Nex 125, với kiểu dáng hiện đại.

Chiếc xe có vẻ ngoài bắt mắt này hiện có 3 màu sắc cho người tiêu dùng Đài Loan lựa chọn là xanh, đen và bạc, sở hữu mức giá khiến dân Việt “phát thèm” chỉ 77.800 Nhân dân tệ (khoảng 28 triệu đồng).

xe-tay-ga-suzuki-moi-coong-dep-long-lanh-gia-chi-28-trieu-dan-viet-phat-them

 New Nex 125 có vẻ ngoài "đẹp long lanh". Ảnh: Suzuki

Một số đặc điểm của xe bao gồm dòng chữ cái NEX được dán phía trước, bộ yếm quây ngay trên phía trước mặt xe; cụm đèn pha phía trước dạng to bản với hệ thống bóng đèn H4 và đèn định vị LED trên cả mặt trái và mặt phải của xe.

Cụm đồng hồ dạng LCD đẹp mắt hiển thị đầy đủ thông số kỹ thuật, bao bọc bên ngoài bởi viền màu bạc bắt mắt; hệ thống khởi động trên chiếc New Nex 125 thuộc loại Easy Start đặt ở ngay phía đầu xe nên rất thuận tiện. Ngoài ra xe còn có nút bật đèn cảnh báo rất hiện đại.

xe-tay-ga-suzuki-moi-coong-dep-long-lanh-gia-chi-28-trieu-dan-viet-phat-them

Lên ngồi của xe dạng vát thấp về phía trước và nhô cao phía sau. Ảnh: Suzuki

xe-tay-ga-suzuki-moi-coong-dep-long-lanh-gia-chi-28-trieu-dan-viet-phat-them

Cốp xe rộng rãi. Ảnh: Suzuki

Thân xe với đường gân dập nổi mang tính khí động học, đặc biệt là bộ tem gắn trên phần yếm dạng nổi ấn tượng. Yên ngồi dạng vát thấp về phía trước và nhô cao phía sau. Sàn để chân rộng đủ để ba lô lớn.

Cụm đèn hậu dạng góc cạnh chia thành từng phần tách biệt không lẫn lộn vào nhau; cốp xe rộng có thể đựng vừa mũ bảo hiểm và các vật dụng khác cần thiết.

Động cơ của New Nex 125 2018 là loại hiệu suất cao SEP kết hợp với công nghệ hiện đại của Suzuki. Hiện không rõ về thông số kỹ thuật của xe.

Lâm Anh (T/h)

Theo VietQ