Vừa sinh con được 1 tháng, mẹ bỉm sữa lại nhập viện đi đẻ

Một người phụ nữ Banglades tiếp tục sinh thêm một cặp song sinh sau khi cậu con trai đầu tiên mới chào đời được gần một tháng tuổi.

Câu chuyện tưởng không có thật này lại xảy ra tại Banglades. Cô Arifa Sultana, 20 tuổi, vừa sinh cậu con trai đầu lòng vào cuối tháng 2, nhưng khoảng 26 ngày sau, cô phải nhập viện vì cơn đau bụng dữ dội. Sau khi kiểm tra, bác sĩ ngạc nhiên khi phát hiện ra cô có hai tử cung và vẫn đang tiếp tục mang thai một cặp song sinh. Bà mẹ trẻ được các bác sĩ tức tốc đưa vào phòng mổ. Sau gần 1 tiếng, cặp song sinh đã được đưa ra với tình trạng khỏe mạnh.

Được biết, gia đình nhà Arifa rất nghèo nên họ chưa từng đi siêu âm hay khám xét gì trong quá trình mang thai nên họ không hề hay biết tình trạng của bản thân.

vua-sinh-con-duoc-1-thang-me-bim-sua-lai-nhap-vien-di-de

Người phụ nữ đã hạ sinh một cặp song sinh chỉ sau 26 ngày sinh bé trai đầu lòng. (Ảnh: Vietnamnet)

“Bệnh nhân không biết mình là một trong số ít người có tử cung đôi trên thế giới, cộng thêm không đi siêu âm nên không nghĩ rằng mình đang mang thai 3 đứa trẻ cùng một lúc. Đây là một điều rất may mắn khi cả mẹ và những đứa trẻ đều đang rất khỏe mạnh. Cặp song sinh một trai một gái thực sự rất xinh đẹp”, bác sĩ Poddar chia sẻ với BBC.

Sau khi biết tin mình tiếp tục có thêm một cặp song sinh, Arifa và chồng vô cùng vui mừng nhưng cô cũng không khỏi cảm thấy khó khăn và gánh nặng trách nhiệm với 3 đứa trẻ với tình trạng kinh tế hiện nay của gia đình. Cô không muốn 3 người con của mình phải lớn lên trong khó khăn.

Tuy nhiên chồng của Arifa tỏ ra rất hạnh phúc và lạc quan, mặc dù hiện giờ mức lương của anh chỉ có 95$/tháng nhưng anh sẽ cố gắng làm thêm những công việc khác để lo cho vợ và con.

"Đây là một điều kỳ diệu, một món quà của thánh Allah, tôi rất vui khi có bọn trẻ, tôi sẽ làm mọi việc miễn sao các con luôn khỏe mạnh", chồng Arifa trả lời phỏng vấn.

Theo GiaDinhVietNam