Vụ nữ sinh bị sàm sỡ trên xe khách: Vợ phụ xe tiết lộ sự thật bất ngờ về chồng?

Sau khi nạn nhân L. bị sàm sỡ, người vợ của phụ xe Võ Quang Lực cũng đã chủ động liên hệ với nữ sinh này gửi lời xin lỗi.

Liên quan đến vụ nữ sinh tố bị sàm sỡ trên xe khách Phương Trang, ngày 12/6, chị H.T.M.L (nữ sinh 19 tuổi) cho biết đã gửi đơn tố giác phụ xe Võ Quang Lực (nhân viên hãng xe khách Phương Trang) về hành vi quấy rối trên xe khách của hãng này. Chị cũng cho biết đã nhờ Chi hội luật sư Hội bảo vệ quyền trẻ em TP HCM hỗ trợ về các vấn đề pháp lý.

vu-nu-sinh-bi-sam-so-tren-xe-khach-vo-phu-xe-tiet-lo-su-that-bat-ngo-ve-chong

Nữ sinh tố giác tiếp viên hãng xe Phương Trang sàm sỡ.

Trao đổi với phóng viên, chị L nói: "Hiện tôi đã gửi đơn cho cơ quan chức năng yêu cầu phải làm rõ, truy cứu trách nhiệm của người đã quấy rối tôi trên xe khách. Tôi cũng đã làm việc với luật sư để đòi lại công bằng cho mình".

Cô gái 19 tuổi cho biết đã gửi đơn tố giác đến Công an xã Ninh Hưng (Thị xã Ninh Hoà, Khánh Hòa) đồng thời cũng gửi đến Công an quận 7 (TP HCM) nơi Công ty cổ phần xe khách Phương Trang đặt trụ sở.

Cho rằng hành vi của Lực là trái với ý muốn và đã xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của mình, chị Lan yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền làm rõ và xử lý nghiêm minh. Bên cạnh đó, chị này cũng gửi kèm một số tài liệu như giấy tờ tùy thân và vé xe khách của hãng Phương Trang.

Trên Báo Đất Việt đưa tin, sau khi nạn nhân L. bị sàm sỡ, người vợ của phụ xe Võ Quang Lực cũng đã chủ động liên hệ với nữ sinh này gửi lời xin lỗi. Đồng thời chị này cũng bày tỏ sự bức xúc với hành vi của chồng mình.

Theo tìm hiểu, Lực đã có vợ, con ổn định. Thường ngày vẫn làm phụ xe cho Công ty Phương Trang nhưng lại có nhiều hành động sàm sỡ với người khác giới.

Thông tin trên được người vợ của Lực tiết lộ với nữ sinh L. Chính vì vậy, chị cũng ủng hộ nữ sinh L. quyết tâm làm rõ hành vi sàm sỡ của chồng mình với người khác.

Bên cạnh đó, Lực cũng mong muốn gặp nữ sinh L. để trao đổi riêng về vấn đề này nhưng nữ sinh này đã từ chối và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Trên Trí thức trẻ, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội trưởng chi hội luật sư Quyền bảo vệ trẻ em TP HCM) cho biết ngoài nữ sinh L, một hành khách khác cũng đã lên tiếng tố cáo thấy nhân viên này từng có hành vi tương tự với một bé gái 13 tuổi trên xe.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) xác nhận đang điều tra một nhân viên của nhà xe Phương Trang bị tố sàm sỡ bé gái 13 tuổi. Còn đại diện Công ty CP Phương Trang tại TP HCM cho biết công ty chưa nhận được phản ánh nào về sự việc này.

Theo đại diện Chi hội Luật sư Hội bảo vệ quyền trẻ em TP HCM, nếu đúng như câu chuyện kể của bé gái 13 tuổi thì hành động của nhân viên kia là hành vi dâm ô và nhà xe cũng sẽ bị xử lý liên đới trách nhiệm.

Điều đặc biệt được Chi hội trưởng chi hội Luật sư - Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đánh giá là điểm rất lạ trong vụ việc là trước khi có hành động sàm sỡ nữ sinh L. thì Lực đang bị điều tra về hành vi sàm sỡ bé gái 13 tuổi trên xe khách Phương Trang vào giữa tháng 5/2019.

Tuy nhiên, phía Công ty Phương Trang lại cho rằng "không biết điều này".

Bà Ngọc Nữ kể: "Khi tôi trao đổi với đại diện Công ty Phương Trang về việc phụ xe Lực đang bị điều tra hành vi sàm sỡ bé gái 13 tuổi mà tại sao doanh nghiệp không đình chỉ công tác mà vẫn để cho phụ xe này làm việc, dẫn đến hệ quả thêm nạn nhân bị Lực sàm sỡ?

Đại diện Công ty Phương Trang trả lời rằng "không biết việc này". Đây là điểm rất lạ, bởi chính cơ quan chức năng cũng đã gửi văn bản tới Công ty Phương Trang thông báo về việc điều tra Lực hành vi sàm sỡ bé gái 13 tuổi. Công ty Phương Trang không thể nói là không biết!".

Như đã đưa tin, ngày 5/6, một nữ hành khách tên L. mua vé hãng xe khách Phương Trang di chuyển từ thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi TP.HCM lúc 21h tối.

Trong quá trình di chuyển, chị L. ngủ thiếp đi và đến 2h sáng chị giật mình khi phát hiện có ai đó nằm sát bên. Chị mở mắt ra thì phát hiện phụ xe nằm sát mình và đang có hành vi đồi bại. Chị L. khá sợ hãi, sốc bởi lần đầu đi xe khách bị rơi vào hoàn cảnh trên.

15 phút sau, chị L. tiếp tục bị tên phụ xe ôm hôn, vuốt ve rồi hôn đầu, cổ. Lúc này chị L. trợn mắt nhìn tên phụ xe, tên này sợ hãi rồi ra dấu hiệu im lặng đồng thời xin lỗi.

Tuy nhiên, khoảng 1 giờ sau tên lơ xe đã giở trò đồi bại lần thứ 3 với chị L. khiến chị đã phải la lớn, đồng thời tố cáo hành vi của tên đồi bại. Tên phụ xe chỉ biết xin lỗi rồi đi ra phía sau xe. Điều khiến chị L. thất vọng là trong lúc mình bị quấy rối, dù đã la lớn nhưng không ai đến trợ giúp, hỏi han.

Theo GiaDinh