Vụ người chồng lái xe lên cầu Thăng Long rồi mất tích: Xác minh thi thể tìm thấy trên sông Hồng

Một thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy trôi về bãi cát gần cầu Nhật Tân, TP Hà Nội, gia đình nạn nhân P.K.H được mời xuống để xác minh danh tính.

Liên quan đến vụ người đàn ông lái xe lên cầu Thăng Long rồi mất tích, trưa 27/6, trên báo Dân trí, lãnh đạo Đội điều tra Tổng hợp, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh danh tính thi thể nam giới trôi về khu vực sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân.

vu-nguoi-chong-lai-xe-len-cau-thang-long-roi-mat-tich-xac-minh-thi-the-tim-thay-tren-song-hong

Chiếc ô tô của anh H điều khiển được để lại trên cầu Thăng Long. Ảnh An Quỳnh

Đại diện người nhà anh P.K.H (người đàn ông bị mất tích), cho hay gia đình họ cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng lực lượng chức năng xác minh.

"Gia đình nhận được tin báo từ 9h cùng ngày. Thi thể được phát hiện đang trong quá trình phân hủy. Bước đầu nhận định khả năng cao đây là H", đại diện gia đình nói.

"Người này có phải là tài xế ô tô Santafe bỏ lại trên cầu Thăng Long vào ngày 18/6 hay không hiện đang trong quá trình điều tra", một cán bộ công an nói trên Vietnamnet.

vu-nguoi-chong-lai-xe-len-cau-thang-long-roi-mat-tich-xac-minh-thi-the-tim-thay-tren-song-hong

Anh H và vợ trước khi xảy ra việc mất tích. Ảnh Facebook chị L

Trước đó, cảnh sát nhận được tin báo nghi đây là người đàn ông đã bỏ lại ô tô Santafe trên cầu Thăng Long rồi mất tích từ hôm 18/6.

Theo đó, chồng chị N.T.L là anh H nói với gia đình lên Hà Nội có việc rồi điều khiển xe ô tô màu đỏ mang BKS 89A - 194.60 đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Đến sáng 18/6, gia đình chị L nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo.

Khi nắm được thông tin chị L và gia đình đã lên cầu Thăng Long và thấy đúng xe chồng chị ở đây. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

"Mấy ngày hôm nay tôi mất ăn mất ngủ, gia đình tôi đã liên hệ, tìm anh ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi hai vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chồng tôi cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời gì...", chị L nói.

Theo GiaDinh