Vụ bố ném con trai hơn 2 tuổi xuống ghế t.ử v.ong: Nguyên nhân người mẹ đứng yên quay video được tiết lộ nhưng dư luận vẫn phẫn nộ

Cảnh sát tiết lộ người mẹ vì sự bất tiện trong khả năng di chuyển và sợ hãi cực độ nên không dám tiến đến ngăn cản.

Trang The Paper đưa tin ngày 22/8, trên MXH xuất hiện một video quay lại cảnh người đàn ông thẳng tay ném một đứa bé xuống ghế 2 lần liên tiếp. Được biết, người đàn ông họ Lưu là bố ruột của đứa bé xấu số. Còn người quay video họ Phùng là mẹ ruột.

Theo điều tra, tên Lưu năm nay 62 sống ở thành phố Bảo Kê, Thiểm Tây (Trung Quốc), đã từng kết hôn trước khi quen biết với cô Phùng. Sau đó họ bắt đầu có quan hệ tình cảm với nhau và cô Phùng đã mang thai trong khoảng thời gian hai người chung sống không có hôn thú. Sau khi chia tay cô Phùng mới sinh con.

Vào ngày 20/8, sau khi say rượu tên Lưu đã về nhà nghỉ ngơi. Lúc này, hắn và cô Phùng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi gay gắt. Nội dung mâu thuẫn là tranh chấp trong việc nuôi dưỡng con trai 2 tuổi 6 tháng của họ.

vu-bo-nem-con-trai-hon-2-tuoi-xuong-ghe-t-u-v-ong-nguyen-nhan-nguoi-me-dung-yen-quay-video-duoc-tiet-lo-nhung-du-luan-van-phan-no

Hành vi nhẫn tâm của một người bố say xỉn.

Trong cơn tức giận, hắn ném đứa con trai 2 tuổi 6 tháng xuống ghế 2 lần. Còn cô Phùng đứng bên cạnh quay lại cảnh tượng đó. Đứa bé đã tử vong sau khi đưa đi cấp cứu vào tối ngày 20/8 với chẩn đoán chấn thương đầu, phù não lan rộng và chấn thương sọ não.

Sau khi sự việc xảy ra, tên Lưu đã bị cảnh sát bắt giữ còn cô Phùng được điều trị tâm lý tại bệnh viện. Truyền thông Trung Quốc đưa tin, ngày 24/8 cảnh sát tiết lộ thêm thông tin về người mẹ.

Cụ thể là khi tên Lưu ra tay tàn nhẫn với con trai, cô Phùng cực kỳ sợ hãi, lại thêm có dị tật ở chân gây khó khăn trong di chuyển, nên cô không dám bước đến để ngăn cản tên Lưu, chỉ có thể đứng tại chỗ quay video làm bằng chứng để báo cảnh sát.

Trước thông tin này, dư luận vẫn tiếp tục chỉ trích người mẹ. Họ cho rằng người bình thường khi con cái gặp chuyện sẽ dùng hết sức lực để bảo vệ con, dù sợ chết cũng phải bảo vệ con mình. Ngay cả động vật vẫn biết bảo vệ con. Do đó người phụ nữ này không xứng làm mẹ.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hy LI

Theo GiaDinh