Vụ bạo hành mẹ ruột ở Long An: Bà cụ đã mất, con gái khai bực tức vì không được để lại tài sản

Qua làm việc, người phụ nữ bạo hành mẹ ruột Long An khai do bực tức mẹ không để lại tài sản gì trong khi chỉ có một mình lo nuôi dưỡng mẹ.

Ngày 8/9, Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An đã mời và làm việc với bà Nguyễn Thị H. (ngụ xã Long Hòa, người có hành vi bạo hành mẹ ruột trong clip gây bức xúc trên mạng xã hội). Tại đây, bà H. đã thừa nhận hành vi ngược đãi, bạo hành mẹ ruột.

Theo báo cáo, ngày 7/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 7 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bạo hành một bà cụ, được cho là xảy ra ở xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Chủ tịch UBND huyện Cần Đước sau đó đã chỉ đạo Công an huyện phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương xác minh, điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Vụ bạo hành mẹ ruột ở Long An: Bà cụ đã mất, con gái khai bực tức vì không được để lại tài sản - Ảnh 1.

Hình ảnh cắt từ clip

Qua xác minh của Công an huyện Cần Đước, người quay clip là con của bà Nguyễn Thị H, còn cụ bà mà bà H. bạo hành là bà N.T.Đ (mẹ ruột bà H.) ở cùng nhà với bà H.. Cụ bà đã mất ngày 2/9.

Trước đó, ngày 2/9, ông Nguyễn Văn S. (chưa xác định nơi ở) là anh họ của bà Nguyễn Thị H., đến dự đám tang của bà Đ. Tại đây, ông S. nghe tin bà H. có hành vi ngược đãi bà Đ. nên gặp con của bà H. để hỏi thăm thì được cho biết bà H. thường đánh, mắng chửi bà Đ..

Đặc biệt, con bà H.có thông tin đang giữ đoạn clip quay bằng điện thoại di động ghi hình lại cảnh mẹ mình bạo hành bà ngoại vào khoảng thời gian tháng 11/2019. Ông S. xin đoạn clip trên và đã đăng lên mạng xã hội.

Qua làm việc,bà Nguyễn Thị H. thừa nhận hành vi bạo hành mẹ ruột như trong clip ghi lại. Bà Hoa khai do bực tức việc bà Đ. không để lại tài sản gì trong khi chỉ có một mình bà lo nuôi dưỡng mẹ. Theo đó, bà mới có hành động đánh, mắng chửi bà Đ. như clip đã ghi hình lại.

Ngọc Quyên

Theo GiaDinh

-----

Xem thêm:

Đâm chết con trai sau bữa cơm cúng rằm

Khi đi ăn cỗ nhân dịp rằm tháng 7 về, Lang và con trai đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến án mạng.

Ngày 8/9, Công an tỉnh Lạng Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Hứa Văn lang (SN 1962, trú tại huyện Tràng Định, Lạng Sơn) để điều tra hành vi "Giết người".

Trước đó, ngày 1/9, Lang cùng con trai là Hứa Văn Long (SN 1985) có đi ăn cơm rằm tháng 7 (âm lịch) nên uống rượu say.

dam-chet-con-trai-sau-bua-com-cung-ram

Đối tượng Lang (ảnh tư liệu)

Khi trở về nhà, giữa Lang và con trai xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn bực tức, Hứa Văn Lang chạy xuống bếp lấy con dao nhọn quay trở lên nhà đâm vào vùng tay và ngực của Long, khiến nạn nhân tử vong.

Thấy con trai tử vong, Lang đã nói với mọi người là Long tự vẫn, sau đó Lang bỏ ra vườn nằm ngủ.

Nhận được tin báo về việc anh Long tử vong không rõ nguyên nhân tại nhà riêng, Công an tỉnh Lạng Sơn và Công an huyện Tràng Định đã tiến hành điều tra. Kết quả xác định Lang là người đã gây ra cái chết cho con trai mình nên tiến hành bắt giữ.

T.Sơn

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Công an Long An vào cuộc điều tra vụ con gái xúc phân đổ lên đầu mẹ già

+Cụ bà bị con gái đánh đập, đổ phân lên đầu ở Long An: Kết quả điều tra ban đầu

----