Vụ á hậu, MC bán dâm ngàn đô: Công bố lời khai của "tú ông" Kiều Đại Dũ

Khai lý do quen biết với Á hậu và M.C để mối giới bán dâm, Kiều Đại Dũ nói được hai tài khoản zalo, đồng thời là 2 người chuyên môi giới bán dâm giới thiệu cho. Mỗi lần môi giới, “tú ông” được hưởng lợi ít nhất từ 1 triệu đồng trở lên.

Cơ quan CSĐT Công an Thành phố Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra vụ án hình sự, đề nghị truy tố đối với Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, Bi; sinh năm 1996, ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) về tội Môi giới mại dâm.

Điều đáng nói, mặc dù ít tuổi, song Dũ không chỉ có “đào” là những hot girl đang là học sinh, sinh viên mà trong đường dây của Dũ còn có cả Á hậu, MC nổi tiếng, do vậy mà “tú ông” 9X đã hét những cái giá lên tới nghìn đô.

vu-a-hau-mc-ban-dam-ngan-do-cong-bo-loi-khai-cua-tu-ong-kieu-dai-du

Chân dung "tú ông" Kiều Đại Dũ

Đường dây mối giới mại dâm của “tú ông” 9X Kiều Đại Dũ đã bị triệt phá vào chiều ngày 30/8/2018, khi Dũ môi giới cho 4 cặp đôi thực hiện hành vi mua bán dâm tại hai khách sạn khác nhau tại TP Hồ Chí Minh.

Trong số 4 gái bán dâm, có một người từng đạt giải trong kỳ thi sắc đẹp tên Nguyễn Thị D. (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) và một người là M.C tên Nguyễn Cao V. (sinh năm 1997, ở Tp Tân An, tỉnh Long An).

Trong đó, Dũ hét giá bán dâm của D. là 7.000 USD/01 lần; giá bán dâm của V. là 1.500 USD/01 lần. Nhưng thực tế chỉ trả cho D. 5.000 USD/1 lần và trả cho V. 600 USD/1 lần.

Quá trình lấy lời khai, “tú ông” Kiều Đại Dũ khai nhận: Trong thời gian là sinh viên trường đại học, Dũ chạy xe ôm Grab để kiếm thêm thu nhập, trang trải cho cuộc sống.

Từ tháng 9/2017, Dũ thường xuyên lên mạng internet vào trang web www.kynu... (là trang phim, ảnh khiêu dâm và gái gọi công khai). Sau đó, Dũ dùng số điện thoại đăng ký tài khoản zalo tên “Vipxxx” và quen với tài khoản zalo của 02 gái mại dâm là “Justa Nguyễn” và “Vy”.

Dũ có thêm nghề mới khi môi giới cho 02 gái bán dâm này bằng cách để lại số điện thoại của mình trên trang web này để môi giới mại dâm hưởng lợi.

Thấy kiếm tiền dễ dàng, Dũ ngày càng lún sâu vào con đường phạm pháp. Tiếp tục đăng ảnh gái bán dâm lên “web đen” để chào khách mua dâm. Cậu sinh viên 22 tuổi trở thành “tú ông” lúc nào không hay.

Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ với Dũ, Dũ liên lạc với gái bán dâm và hưởng tiền bán dâm chênh lệch.

Dũ giao dịch tiền mua bán dâm với khách và gái bán dâm bằng cách trực tiếp hoặc chuyển tiền qua tòa khoản ngân hàng. Mỗi lần môi giới, Dũ được hưởng lợi từ 1 triệu đồng trở lên.

Nói về lý do quen biết với 2 người đẹp là Á hậu Nguyễn Thị D. và MC Nguyễn Cao V., “tú ông” Kiều Đại Dũ khai, vào khoảng tháng 3/2018, Dũ quen 2 tài khoản zalo “Thanh Thanh” và “Bảo Bảo” là đối tượng môi giới mại dâm. Các tài khoản này đã giới thiệu Nguyễn Thị D. và Nguyễn Cao V. cho Dũ môi giới bán dâm.

Cơ quan CSĐT nhận định, đây là vụ án “Môi giới bán dâm” do bị can Kiều Đại Dũ thực hiện hành vi phạm tội.

“Bị can là người đã trưởng thành, đang là sinh viên nhưng không chịu học tập, thích cuộc sống hưởng thụ nên đã thực hiện hành vi môi giới mại dâm… Hành vi của Kiều Đại Dũ là nguy hiểm cho xã hội, đã xâm hại trực tiếp đến trật tự công cộng, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội nên cần phải được xử lý nghiêm khắc trước pháp luật để giáo dục và phòng ngừa chung”, nội dung bản KLĐT nêu rõ.

Theo Người đưa tin