Vụ 3 người trong gia đình nghi bị s.át h.ại: Tìm thấy bé 3 tuổi mất tích

Liên quan vụ cha mẹ và con gái nghi bị sát hại, cháu ngoại 3 tuổi mất tích ở Phú Yên tại thời điểm phát hiện sự việc, công an vừa tìm thấy bé gái.

Chiều 29/5, một lãnh đạo Công an thị xã Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) xác nhận công an đã tìm thấy cháu N.T.T.V. - cháu bé 3 tuổi mất tích thời điểm người dân phát hiện ông bà ngoại và mẹ của cháu chết trong nhà, nghi bị sát hại vào sáng sớm cùng ngày.

Cháu bé được công an tìm thấy khi đang ở nhà nội ở cùng địa bàn thị xã Đông Hòa trong quá trình lực lượng chức năng truy tìm nghi phạm gây ra vụ thảm án.

vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-nghi-bi-s-at-h-ai-tim-thay-be-3-tuoi-mat-tich

Công an khám nghiệm hiện trường tại nhà ông C. để truy tìm hung thủ.

Còn theo ông Nguyễn Văn Tĩnh - Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa, địa phương đang huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ an táng 3 người trong nhà ông Nguyễn C.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định đây là vụ án mạng và đã xác định được nghi phạm.

Như Dân trí đã đưa tin, vào sáng sớm nay 29/5, người dân phát hiện ông Nguyễn C. (SN 1962) và vợ là Lê Thị L. (SN 1964) cùng con gái Nguyễn Thị D. (SN 1994) nằm chết trong nhà với các dấu hiệu nghi bị sát hại, liền báo công an. Thời điểm này, cháu bé 3 tuổi, con của chị D., thường ở cùng nhà mất tích.

Theo bà H. (85 tuổi, mẹ ruột của ông C.), tối qua, 28/5, bà đi đám giỗ về thì thấy nhà ông C. đã tắt đèn, đóng cửa. Khi gọi không thấy ai trả lời, bà đã nghĩ gia đình con trai đi vắng.

Theo người dân, gần đây, chồng cũ của chị D. hay đến nhà, lớn tiếng đòi giành quyền nuôi con.

vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-nghi-bi-s-at-h-ai-tim-thay-be-3-tuoi-mat-tich

Hiện trường vụ án được phong tỏa, bảo vệ.

Theo GiaDinh