Vợ ngoại tình với trai trẻ bị chồng bắt quả tang tại trận nhưng phản ứng của cậu con trai mới gây chú ý

Khi vừa xông vào phòng, chồng và những người bạn của anh ta bắt gặp cảnh tượng không thể tin nổi khi người vợ của mình đang "lên giường" với một chàng trai trẻ tuổi hơn.

Câu chuyện đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Theo đoạn clip được lan truyền cho thấy, người chồng (mặc áo đen) đã dẫn vài người bạn ập vào một căn phòng nhà nghỉ thì bắt gặp cảnh tượng không thể tin nổi, vợ mình đang "lên giường" với một chàng trai trẻ tuổi hơn.

Khi đó, người vợ mặc đồ ngủ mỏng tang, còn chàng trai trẻ chỉ mặc mỗi đồ lót. Thấy có người xông vào, cặp đôi lập tức tách nhau ra. Trong khi người vợ nhanh chóng lấy chăn che người thì chàng trai trẻ luống cuống, không biết phải làm gì.

vo-ngoai-tinh-voi-trai-tre-bi-chong-bat-qua-tang-tai-tran-nhung-phan-ung-cua-cau-con-trai-moi-gay-chu-y

Người vợ bị bắt quả tang ngoại tình với trai trẻ

Quá tức giận, người chồng và những người bạn của anh ta lập tức lao vào đánh đập chàng trai trẻ, người vợ cố nhảy vào can ngăn nhưng cũng bị chồng đánh, chỉ biết vừa đứng khóc vừa chửi mắng tạo nên cảnh tượng hỗn loạn.

Giữa lúc ấy, người con trai của cặp vợ chồng trên đột nhiên từ đâu lao đến, trong bộ dạng không mặc áo, xông vào ngăn cản bố đánh mẹ. Sau đó, anh con trai hung hăng chỉ tay về phía bố và nói: "Đừng đánh mẹ nữa".

Một lúc sau, khi cảm xúc đôi bên đã dịu đi, người chồng mới bắt đầu hỏi người vợ và tình nhân: "Mối quan hệ của 2 người là gì?". Khi cả hai đều im lặng cúi đầu, người chồng vô cùng tức giận và mất kiểm soát, định lao vào đánh ghen tiếp nhưng bị con trai ngăn cản: "Ông thử đánh mẹ tôi nữa xem".

vo-ngoai-tinh-voi-trai-tre-bi-chong-bat-qua-tang-tai-tran-nhung-phan-ung-cua-cau-con-trai-moi-gay-chu-y

Người con trai ngăn cản bố mình đánh mẹ dù bà bị bắt quả tang ngoại tình

Đoạn clip lan truyền nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng đồn đoán rằng, có thể hai mẹ con đã bất hòa với người chồng từ lâu, do đó khi người vợ đi tìm hạnh phúc khác, người con trai mới nhảy vào bênh vực. Cũng có người nhận ra rằng tình nhân của người mẹ khá trẻ, chỉ trạc tuổi cậu con trai nên rất có thể là một trong số những người bạn của anh ấy.

Hầu hết phụ nữ ngoại tình thích trai trẻ

Đàn ông có vợ thường thích theo đuổi các cô gái trẻ - đó là một mô típ lâu nay ai cũng biết nhưng chuyện phụ nữ cũng bị thu hút trước những người khác giới kém tuổi giờ mới được phát hiện.

Nghiên cứu trên 11.000 phụ nữ có chồng do trang Gleeden (Mỹ) thực hiện cho thấy cứ 10 người thì 7 người muốn tìm nam giới trẻ tuổi nếu ngoại tình và độ tuổi lý tưởng của các "phi công trẻ" là 34.

vo-ngoai-tinh-voi-trai-tre-bi-chong-bat-qua-tang-tai-tran-nhung-phan-ung-cua-cau-con-trai-moi-gay-chu-y

Ảnh minh hoạ: shutterstock

Theo Prima, chẳng ngạc nhiên khi phần lớn những phụ nữ này liệt kê việc "thỏa mãn tình dục" là lý do của việc có quan hệ ngoài luồng. Một lý do khác là họ cảm thấy việc này mang tới cho mình cảm giác tự tin, gợi cảm.

Một phụ nữ có chồng 47 tuổi nói với các nhà khảo sát rằng, việc ngoại tình với một chàng trai trẻ hơn khiến chị cảm thấy vui tươi, yêu đời. "Hôn nhân của tôi đang ổn và tôi vẫn yêu chồng. Nhưng tôi không thể trẻ lại và việc phiêu lưu với nam giới ít tuổi hơn khiến tôi cảm thấy mình xinh đẹp và thêm nữ tính. Điều này ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của tôi, bao gồm cả mối quan hệ với chồng", người phụ nữ này nói.

Tác giả nghiên cứu Maia Mazaurette cho biết, kết quả này cho thấy khao khát của phụ nữ tách biệt giữa đời sống tình ái với cuộc sống gia đình.

"Câu hỏi đặt ra là tại sao phụ nữ thích người tình trẻ tuổi nhưng lại chọn cưới đàn ông lớn tuổi hơn. Điều chúng tôi thấy ở đây là có sự tách biệt giữa đời sống gia đình và sự thỏa mãn. Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta muốn sự ổn định, tuân theo các quy tắc thông thường và muốn cảm thấy an toàn", bà nói.

Theo GiaDinh