Vợ nạn nhân bị rắn hổ mang chúa 4,6kg ở núi Bà Đen cắn nói lời rút ruột rút gan!

Lần đầu tiên, vợ nạn nhân bị rắn hổ mang chúa tấn công đã trải lòng, tâm sự những lời rút ruột rút gan mà bất lâu nay cộng đồng mạng đồn đoán, nhiều thông tin chị cho rằng không đúng sự thật.

Sáng 8-9, tại Bệnh viện Chợ Rẫy, thạc sĩ Lê Minh Hiển, Trưởng phòng Công tác Xã hội đã gửi thư cảm ơn đến chị Bùi Thị Ngọc Tuổi (quê Tây Ninh) vì đã gửi tặng một bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn số tiền 80 triệu đồng.

Chị Tuổi nghẹn ngào kể lại: "Khi chồng tôi vừa bị rắn hổ mang chúa cắn, nhập viện trong túi rất ít tiền và nhiều nhà hảo tâm đã ủng hộ. Tôi nguyện trong lòng chỉ cần chồng tôi khỏe lại, số tiền bà con ủng hộ còn dư tôi sẽ ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn.

Hoàn cảnh của tôi đã nghèo thì tôi cũng sẽ giúp đỡ những người nghèo như tôi. Bây giờ chồng tôi đã gần bình phục tôi rất mừng và cám ơn tất cả y bác sĩ, mạnh thường quân đã chung tay giúp đỡ".

Theo chị Tuổi, số tiền mạnh thường quân khắp nơi giúp đỡ là hơn 800 triệu đồng, chị ứng tiền viện phí khoảng 500 triệu đồng. Và số tiền mạnh thường quân ủng hộ tại Phòng Công tác Xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy là gần 140 triệu đồng.

"Tôi có nghe trên Khoa Bệnh nhiệt đới nơi chồng tôi đang điều trị có một nữ bệnh nhân đang cần lọc máu nhưng gia đình khó khăn. Khi nghe tôi kể hoàn cảnh nữ bệnh nhân và nghe tôi muốn ủng hộ 80 triệu thì chồng tôi gật đầu đồng ý liền, hối tôi phải chuyển nhanh để cứu họ.

 Tôi đã lập tức xuống Phòng Công tác Xã hội nhờ chuyển đến chồng của bệnh nhân nói trên 80 triệu đồng, trong đó 60 triệu đồng là tiền lọc máu và 20 triệu đồng để gia đình xoay viện phí, ăn ở" - chị Tuổi trải lòng.

Cũng trong giai đoạn này, nhiều mạnh thường quân đến bệnh viện ủng hộ và mong muốn được quay phim chị Tuổi đưa lên mạng.

Tuy nhiên, chị Tuổi muốn họ đến Phòng Công tác Xã hội quay phim, phỏng vấn nhưng những người này không chịu và có những lời nói không hay. Sau đó trên mạng có những clip cắt ghép khiến cộng đồng mạng suy đoán, tạo tin đồn không đúng sự thật về chị Tuổi.

Về thông tin nói chị đã dùng tiền từ thiện mua điện thoại đắt tiền, chị Tuổi cho biết đó là chiếc điện thoại chồng chị mua trả góp khoảng 2,4 triệu đồng từ trước khi bị rắn cắn, thông tin trên mạng nói rằng chị dùng tiền từ thiện để mua điện thoại này là không đúng.

Điện thoại mà cộng đồng mạng đồn thổi là điện thoại sang

Về việc ước mơ mua bò, mua đất sau khi chồng xuất viện, chị Tuổi phân trần: "Đó là mong muốn chính đáng của một người nghèo như tôi, nhưng bây giờ cộng đồng mạng "ném đá" quá nên tôi xin rút lại ước mơ này. Sau khi chồng tôi xuất viện, chúng tôi sẽ sắp xếp lại công việc, cuộc sống để nuôi dạy các con cho tốt".

Được biết, anh Phạm Văn Tâm chuẩn bị đi ghép da, nếu mọi chuyện ổn định như dự kiến của các bác sĩ thì anh Tâm sẽ được xuất viện. Chị Tuổi cho biết trước ngày được ghép da, anh Tâm sức khỏe ổn định, tinh thần phấn chấn và rất lạc quan. 

Theo NLD

-----

Xem thêm:

+Người đàn ông bị rắn hổ mang cắn tặng lại 80 triệu đồng giúp bệnh nhân nghèo

+Nạn nhân bị nọc độc rắn hổ mang chúa 4,6kg ở núi Bà Đen tấn công vừa tỉnh táo đã nói gì?

+Con trai của người đàn ông bị rắn hổ mang cắn: 'Chờ ba về, con sẽ chăm sóc cho ba suốt đời'

----