Vợ cũ Hoài Lâm: 'Trước khi công khai quyết định ly hôn, mình từng thê thảm vào mỗi buổi tối'

Mỗi ngày, Bảo Ngọc đều phải một mình đối mặt với cơn khủng hoảng mà không dám trải lòng với ai.

Sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, Hoài Lâm lại gây xôn xao khi hút thuốc phì phèo và xuất hiện như một dân chơi

Cách đây hơn 3 tháng, Hoài Lâm và Bảo Ngọc tuyên bố chính thức ly hôn trong sự ngỡ ngàng của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cháu gái NSƯT Bảo Quốc dành những lời tâm sự từ đáy lòng cho người mình yêu thương suốt gần 1 thập kỷ:

"Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ, nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ, và sau này là không bao giờ em hối hận, ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió, em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất là "anh có cần điều đó hay không"...

Em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh nhé.

Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ?

Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết".

Từ sau khi chia tay, Bảo Ngọc tập trung chăm sóc 2 cô con gái nhỏ, Hoài Lâm cũng về quê "ở ẩn", thỉnh thoảng lại gặp gỡ người hâm mộ thông qua những ca khúc trữ tình đúng sở trường, tuy nhiên vẫn chưa có ý định trở lại làng giải trí.

vo-cu-hoai-lam-truoc-khi-cong-khai-quyet-dinh-ly-hon-minh-tung-the-tham-vao-moi-buoi-toi
Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên Instagram, Bảo Ngọc đã có những phút trải lòng về chuyện cá nhân của mình.
 
Khi được hỏi: "Bạn đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất là khi nào? Làm thế nào để vượt qua nó?", cô nàng đáp lại với thái độ cởi mở: "Trước khi mình công khai quyết định ly hôn, mình từng thê thảm vào mỗi buổi tối. Sáng thức dậy thì lại như không có gì, vì phải lo con đi học, phải bán hàng, phải gặp người nhà. Chỉ có đêm về mình mới thật sự được sống đúng với cảm xúc đó, và mình vượt qua mọi chuyện chỉ một mình.
 
Đến khi mình quyết định rồi, gia đình mình mới biết. Sau đó thì mình cân bằng được bằng việc đi tập gym, ăn uống, cafe với bạn bè. Những chị em, những người bạn thực sự thương và hiểu, chứ không nhìn bạn thất bại mà vui mừng.
 
Mình nghĩ đến con mình, nghĩ đến người sinh mình ra, nghĩ đến gia đình của mình đã yêu thương mình như thế nào. Và phải sống thật tốt vì họ".
 
vo-cu-hoai-lam-truoc-khi-cong-khai-quyet-dinh-ly-hon-minh-tung-the-tham-vao-moi-buoi-toi
 

Ngoài ra, khi nhận được câu hỏi có còn niềm tin vào tình yêu không, Bảo Ngọc cũng không ngần ngại đáp rằng: "Tình yêu vẫn luôn có thật em ạ, chị tin là như vậy. Cho dù hôm nay chị là người thất bại trong tình cảm, nhưng chị không như vậy mà đổ lỗi cho tình yêu, lỗi là từ con người mà ra thôi em".

Với câu hỏi: "Nếu duyên tới, chị có đi thêm bước nữa không?", vợ cũ Hoài Lâm tỏ ra khá trăn trở: "Quan trọng là có nợ không, chứ duyên thì đối với ai cũng là duyên mà. Nhưng mà vẫn là điều quan trọng: Người đó có nhắm đặt Gà và Cún là ưu tiên hàng đầu không? Nếu không thì goodbye".

Theo Nguoiduatin/GĐXH