Vợ cả đề nghị nhường chồng cho tiểu tam cực cao tay hút triệu lượt xem

Màn gặp gỡ tiểu tam đề nghị nhường chồng ngọt xớt của vợ cả trong phim Bán chồng nhanh chóng đạt triệu lượt xem chỉ sau vài giờ.

"Bán chồng" đã phát sóng được hơn 20 tập và ngày càng gây chú ý khi tạo thêm các tình huống kịch tính, đặc biệt là liên quan đến bộ ba Nga (Ngọc Lan), Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) và Hưng  (Tim). Đặc biệt màn trị tiểu tam Diệu Ngọc cực kỳ cao tay của Nga trong tập 21 khiến khán giả bàn tán. Ngay sau khi đăng tải tối 3/10, trích đoạn đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem sau vài giờ và thu hút hàng trăm bình luận của khán giả, gần 30 ngàn lượt thích.

Biết Diệu Ngọc mang thai con của chồng mình, Nga đã tìm gặp và đề nghị nhường chồng. Vừa gặp, Nga đã nói muốn nhường Hưng cho Diệu Ngọc. Khi Diệu Ngọc phản ứng: "Tôi không cướp của ai cái gì nên không cần chị phải nhường", vợ cả đáp ngọt xớt: "Nói nhường là để giữ lại một chút thể hiện cho người vợ chứ thực ra anh Hưng đề nghị ly hôn với tôi rồi. Cùng là phụ nữ với nhau tôi rất thông cảm với cô. Có thể của tôi vốn đã không lành lặn rồi, cuộc đời tôi nếu có sứt mẻ thêm một chút cũng không sao cả. Nhưng cuộc sống của cô đang rất viên mãn, giờ khuyết đi một chút thì kỳ lắm".

vo-ca-de-nghi-nhuong-chong-cho-tieu-tam-cuc-cao-tay-hut-trieu-luot-xem
 
Màn đối đáp có một không hai giữa vợ cả và tiểu tam. 

Không dừng lại ở đó, Nga còn tìm cách lấy lòng Diệu Ngọc: "Tôi đâu thấy mình bị thiệt thòi. Trải qua tai nạn, tôi có một người chồng chăm sóc mình hết lòng, sau này tôi còn có thêm em gái, 1 con nuôi, điều đó vượt khỏi sự mong đợi của tôi".

Nhiều khán giả đã dành cho Ngọc Lan lời khen ngợi vì cô không chỉ có thần thái xinh đẹp mà còn diễn xuất tốt. Phía sau vẻ bình tĩnh, tỏ vẻ cao thượng của Nga cho thấy ẩn phía sau là một âm mưu của vợ cả lắm mưu nhiều kế có thể để cướp đứa con của Diệu Ngọc sau này.

vo-ca-de-nghi-nhuong-chong-cho-tieu-tam-cuc-cao-tay-hut-trieu-luot-xem
 
Diễn xuất của Ngọc Lan nhận nhiều lời khen của khán giả. 

Thông minh, xinh đẹp, mưu kế cũng không vừa. Khâm phục; Bái phục chị luôn, chị thật cao cả; Cao tay quá; Đúng như vậy mới hay, đi đánh ghen xưa rồi... là những nhận xét của khán giả về màn nhường chồng của Nga.

Bên cạnh đó cũng không ít người xem dành lời khen ngợi cho diễn viên Ngọc Lan trong vai Nga. Ngọc Lan đẹp xuất sắc, đẹp một cách thần thái và sắc nét; Đẳng cấp nhường chồng hay bản lĩnh nhất chị Lan luôn, Ngọc Lan đẹp xuất sắc.... Rất thích xem chị ấy diễn vai phản diện, cách nhấn nhá, đay nghiến trong từng câu chữ nghe đã và nổi hết cả da gà... là những comment nổi bật của người xem.

Theo Vietnamnet