Văn Anh: 'Cưới Tú Vi, tôi đã có thêm một người mẹ'

"Khi lấy Tú Vi về rồi cái được lớn nhất của tôi là tình cảm của một người phụ nữ dành cho một người đàn ông. Trước kia tôi thiếu tình cảm của mẹ, có gia đình rồi là... mẹ đã về rồi", Văn Anh hài hước.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện tối nay với Thành, Văn Anh - Tú Vi đã có những giây phút trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân. "Cặp đôi vàng" của làng điện ảnh Việt đều là những nghệ sĩ được yêu thích bởi sự giản dị, chân chất, nói không với scandal và chiếm được thiện cảm của người hâm mộ.

Kể từ sau khi về chung một nhà vào tháng 11/2015, Văn Anh - Tú Vi  là cặp đôi hiếm hoi nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của khán giả. Sau gần 2 năm kết hôn, nam diễn viên Phía trước là bầu trời và bà xã vẫn giữ được ngọn lửa hạnh phúc. Thậm chí Văn Anh lên tiếng cho rằng, trong khoảng thời gian sống chung dưới một mái nhà, tình cảm của cặp đôi ngày càng sâu đậm bởi "không chỉ có tình yêu mà ẩn trong đó là tình nghĩa nữa".

Tú Vi và Văn Anh thừa nhận cả hai không thuộc tuýp người lãng mạn mà rất thực tế. Có lẽ vì vậy mà cặp đôi không chỉ là bạn đời trong cuộc sống mà còn hợp nhau cả về công việc lẫn sự nghiệp. Yêu nam diễn viên xứ Nghệ, cô gái trẻ Tú Vi lúc nào cũng cảm thấy ấm áp vì tình cảm của người kia dành cho cô. "Với tôi, Văn Anh không bao giờ làm điều bất ngờ. Chỉ cần thực tế như việc luôn cho tôi ăn ngon là tôi thỏa mãn và hài lòng rồi", Tú Vi thật thà kể.

Văn Anh: 'Cưới Tú Vi, tôi đã có thêm một người mẹ'

Cặp đôi vàng của làng điện ảnh Văn Anh - Tú Vi.

Có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhiều người mơ ước, được chồng chiều chuộng quan tâm nhưng khi được nam MC Trấn Thành đặt câu hỏi: "Đã bao giờ các bạn chán khi kết hôn và muốn quay lại thời độc thân?", Tú Vi bộc bạch: “Độc thân là thời gian huy hoàng của tôi nên thoáng đôi chút tôi cũng hối hận khi kết hôn. Bởi có đôi khi, tình cờ xem một bộ phim về tuổi trẻ, tôi bỗng nhớ lại quãng thời gian mình đã trải qua và hối tiếc.

Khi đã là phụ nữ có gia đình, tôi ý thức hơn về việc giữ kẽ như việc đi ra đường cũng hạn chế kết bạn với đàn ông để tránh gây hiểu nhầm. Giờ thì, tôi thích cuộc sống hôn nhân hơn".

Đồng thời, nữ diễn viên Tik Tak, anh yêu em cũng thành thật cho biết, lúc độc thân cô có thái độ bất cần và nhiều khi suy nghĩ sẽ không lấy chồng vì sợ nặng nề. Tuy nhiên, từ khi đến với Văn Anh, Tú Vi cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn và có nhiều đam mê hơn trong công việc.

Tú Vi thú nhận, trước kia khi trải qua vài mối tình cô có suy nghĩ “đứng núi này trông núi nọ”, cũng cân đo đong đếm người ngày với người kia. Thế nhưng khi yêu Văn Anh, dù nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1986 sẽ chịu thiệt thòi thế nhưng cô vẫn kiên định với chuyện tình cảm của mình. Văn Anh không chỉ đẹp trai, đa tài, tính tình hiền lành, ít nói và không bị say nắng khi tiếp xúc với các cô gái đẹp là yếu tố giúp Tú Vi tin tưởng hơn.

Đáp lại lời khen của bà xã, Văn Anh khẳng định anh ít khi ra đường, ngại giao tiếp và có bạn bè đa số cùng giới nên không lo chuyện thay lòng đổi dạ với Tú Vi. Còn Tú Vi, từ lúc quen Văn Anh cô cũng không còn thấy ai đẹp hơn anh ấy.

Văn Anh: 'Cưới Tú Vi, tôi đã có thêm một người mẹ'

Văn Anh cho biết kể từ khi kết hôn, anh đã có thêm một người... mẹ.

Chung sống với nhau gần 2 năm thế nhưng cả hai chưa bao giờ cãi vã lần nào. Trái ngược với những cặp đôi khác, Văn Anh - Tú Vi cảm thấy khi kết hôn họ cảm thấy được nhiều hơn mất.

Lý giải điều này, Văn Anh tiết lộ cả hai đều xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khá đặc biệt. Trong khi Văn Anh thiếu thốn tình cảm của mẹ thì Tú Vi lại vắng sự chăm sóc của cha. Từ khi có Tú Vi, Văn Anh thú nhận hài hước rằng: “Tôi có thêm một người mẹ”.

"Khi lấy Tú Vi về rồi cái được lớn nhất của tôi là tình cảm của một người phụ nữ dành cho một người đàn ông. Trước kia tôi thiếu tình cảm của mẹ, có gia đình rồi là... mẹ đã về rồi", Văn Anh hài hước chia sẻ.

Cũng như ông xã, Tú Anh cũng thiếu vắng tình yêu thương của cha từ khi còn nhỏ. Ngay sau khi về chung một nhà cô đã xin phép chồng được đón mẹ về ở chung. "Mỗi ngày, gia đình quây quần bên nhau ăn bữa cơm là điều tôi hạnh phúc nhất. Bây giờ, chúng tôi đã bù đắp sự thiếu thốn của nhau” – Tú Vi tâm sự.

Văn Anh: 'Cưới Tú Vi, tôi đã có thêm một người mẹ'

Cặp vợ chồng Văn Anh - Tú Vi.

Văn Anh: 'Cưới Tú Vi, tôi đã có thêm một người mẹ'

Tú Vi nhanh chóng nhận ra Văn Anh trong một thử thách của chương trình.

Sau cuộc trò chuyện vui vẻ xoay quanh những vấn đề hôn nhân, Trấn Thành đã dành cho Tú Vi một thử thách nhỏ, đó là phải tìm ra Văn Anh giữa 5 “xác sống” được quấn băng kín từ đầu tới chân. Bằng giác quan thứ 6 của người vợ, Tú Vi đã nhanh chóng tìm ra đúng chồng của mình và “giải cứu” thành công Văn Anh.

 

Theo vnn/ phununews