Uống 2 ly cà phê bị mất 4 triệu đồng

 Nhóm côn đồ đã mở một quán cà phê giải trí rồi dùng cơ sở này làm bình phong hòng cưỡng đoạt tài sản của khách.

Ngày 10/9, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng Nguyễn Thị Hường (SN 1986, trú tại Tân Sơn, Phú Thọ), Lương Văn Đạt (SN 1994, trú tại Bắc Ninh) và Nguyễn Sỹ Mạnh (SN 1986, trú tại TP Bắc Giang) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Việt Yên phát hiện một nhóm người, chủ yếu là các đối tượng đã có tiền án, tiền sự do T (SN 1987) cầm đầu, có hành vi dàn cảnh để cướp tài sản.

Phương thúc hoạt động của nhóm này rất tinh vi và manh động. Nhóm của T đứng ra thuê một số cơ sở kinh doanh dịch vụ cà phê giải trí nằm ve tỉnh lộ 295B (thị tấn Nếnh).

Khi có khách vào uống nước, các nhân viên nữ sẽ mời khách mua vé sử dụng dịch vụ massage.

Nếu khách đồng ý, chúng sẽ tìm cách lục túi để lấy tải sản; khách phát hiện thì sẽ bị đe doạ. Nguy hiểm hơn, nếu khách từ chối, nhân viên nữ sẽ sập cửa rồi gọi đồng bọn đến để hành hung, cướp tài sản của khách.

Uống 2 ly cà phê bị mất 4 triệu đồng - Ảnh 1.

Đối tượng Hường (ảnh tư liệu)

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Việt Yên đã lập kế hoạt mật phục, triệt phá ổ nhóm tội phạm trên.

Khuya ngày 3/9, một tổ công tác của Công an huyện Việt Yên phát hiện có 2 khách nam hô "cướp" sau khi ra khỏi quán cà phê giải trí thuộc tổ dân phố Phúc Lâm (thị trấn Nếnh) nên đã lập tức ập vào.

Tại quán, cơ quan công an phát hiện các đối tượng  Nguyễn Thị Hường; Phạm Thị Hiền (SN 1983, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội); Trịnh Quốc Khánh (SN 1996, ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội); Trương Thị Thực (SN 1983,  ở huyện Hạ Hòa, Phú Thọ); Lương Văn Đạt và Nguyễn Sỹ Mạnh (SN 1986).

Cơ quan công an làm rõ, vào khoảng 22h30 ngày 3/9, anh TH (SN 1991, trú tại Lạng Giang, Bắc Giang) đi cùng anh Lưu Tuấn B (SN 1985, trú tại Hiệp Hòa, Bắc Giang) đến cơ sở trên uống cà phê.

Tại quán, hai anh TH và B được Hường mời chào mua gói dịch vụ massage với giá 200 nghìn đồng. Sau khi thấy phòng ốc bẩn, các dịch vụ "nghèo nàn" nên hai anh này từ chối.

Lúc này, Hường nhanh tay chốt cửa rồi điện thoại cho Mạnh, Đạt đến. Mạnh và Đạt đến nơi đã đánh hai nạn nhân, đòng thời yêu cầu phải trả tiền uống cà phê với cái giá 2 triệu đồng 1 người. 

Do sợ hãi, anh TH đã lấy ví đếm đủ 4 triệu cầm trên tay và bị Hường giật số tiền này.

Hiện Công an huyện Việt Yên đang tiếp tục củng cố hồ sơ với các đối tượng Hường, Mạnh, Đạt, đồng thời làm rõ vai trò của T trong vụ án này.

T.Sơn

Theo GiaDinh

-----

Xem thêm:

Bí mật từ A đến Z trong hiệu mát xa nam khiến các quý bà mê mẩn

Ban đầu chỉ là đổi gió, thử tìm cảm giác lạ… sau rồi “từ A đến… Z” nếu khách có nhu cầu. Các quý bà đã từng một lần đi mát-xa đều hiểu rất rõ.

Ban đầu chỉ là đổi gió, thử tìm cảm giác lạ

Có một số phụ nữ chọn mát-xa để phục hồi thể lực, tinh thần và thường ít khi đi một mình, mà rủ nhau từ hai đến bốn người, trước tiên tụ tập ăn uống, sau cùng "chiêu đãi" nhau món… xoa bóp. Bởi họ bắt đầu có tiền và ít nhiều thành đạt.

Chơi hết mình, hưởng thụ hết sức là phương châm họ đặt ra. Trong các cuộc chơi, họ chi đẹp có khi còn hơn đàn ông. Một lần mát-xa nam, chuyện bo không chỉ vài trăm nghìn đồng mà có khi cả con xe đẹp nếu cậu nhân viên kia biết bấm đúng huyệt… Biết khen tặng một câu xã giao sau khi rót ra một ly rượu, cậu bé lễ tân có thể được bo cả triệu đồng…

Có rất nhiều địa chỉ mát-xa có đàn ông làm, đầu tiên phải kể là các tiệm mát-xa chân nhan nhản khắp Hà Nội. Theo những người có kinh nghiệm về mát-xa, đàn ông làm cho đàn bà mới tốt cho sức khỏe vì âm dương điều hòa. Những tiệm mát-xa chân này lúc nào cũng đông chật người. Đàn bà đi theo từng nhóm một, họ đến nằm chung một phòng, buôn chuyện và thư giãn sau một ngày làm việc.

Những công đoạn ban đầu về mát-xa chân đều giống nhau. Tuy nhiên, nói là mát-xa chân, song thực tế khi vào đây, nếu khách yêu cầu không chỉ mát-xa chân thì các bước đều tiến hành tương tự như mát-xa body.

Cũng ấn huyệt lưng, vai, đầu, đặt đá nóng lạnh để chăm sóc sức khỏe, và với bàn tay rắn rỏi của cậu trai mười tám, đôi mươi, cơn mỏi mệt quả thật đã bị xua tan một cách nhanh chóng.

Dạo qua các nhà hàng mát-xa, có thể thấy rõ, lượng khách nam, nữ đến đây khá cân bằng. Song, cũng bởi có “cung” thì có “cầu”, nên trong gói dịch vụ mát-xa nam nữ có khá nhiều vấn đề nảy sinh đằng sau cụm từ “chăm sóc sức khỏe”, “cân bằng âm dương”…

Bí mật từ A đến Z trong hiệu mát xa nam khiến các quý bà mê mẩn

Sau rồi từ A đến...Z nếu khách có nhu cầu

"Khách hàng giờ nhiều người có nhu cầu từ A đến Z". Đó là lời tâm sự của Long, một cậu bé massage ở quán. Long kể: "Em đã có nhiều năm trong nghề, cũng đã làm khắp nơi. Trước đây em làm ở Sài Gòn, mới ra Hà Nội được một thời gian ngắn. Thực ra, ở đâu cũng thế, nếu khách hàng nữ vào đây đã cần nam massage thì thường sẽ có nhu cầu thỏa mãn "cái kia". Nhất là những chị đã ở tuổi "sồn sồn". Thường thì chúng em không cần hỏi trước, chỉ thực hiện thôi, nếu khách không từ chối thì chúng em cứ thế mà làm".

"Tiền boa thì cũng tùy khách. Có người xông xênh thì cho nhiều hơn tiền boa làm thông thường. Hồi ở Sài Gòn thì có nhiều khách quen thường xuyên gọi về nhà. Em mới ra Hà Nội nên cũng chưa có ai cả. Nhưng nếu có khách thì em cũng sẽ đi, sinh nghề tử nghiệp mà.

Làm nghề nào quen nghề đó. Nếu chỉ sống bằng tiền lương và tiền boa thông thường thì em không đủ tiền gửi về cho gia đình. Làm từ A đến Z thường thì tiền boa sẽ gấp tới 10 - 20 lần. Thôi vì miếng ăn cũng phải… cố thôi", Long trải lòng.

Bí mật từ A đến Z trong hiệu mát xa nam khiến các quý bà mê mẩn

Có thể đi đến Z nếu khách có nhu cầu.

Quý bà U50 ăn trái đắng sau nhiều lần quá bến ‘từ A đến Z’

Theo lời mời của một người bạn, chị Thủy đồng ý đi 'hưởng' ở một tiệm mát- xa. Lần đầu đến nơi như vậy chị Thủy còn e ngại, nhất là khi các nam nhân viên động chạm vào cơ thể chị. Thế rồi, từ lúc nào không hay chị quen, rồi thành 'nghiện cái món ấy'. Cứ 1 tuần 2 lần đều như vắt chanh chị lại tự mình đến quán, và chỉ gọi duy nhất 1 'anh' phục vụ.

Lâu dần chuyện “đi đến Z” là không tránh khỏi. Nhưng rồi 'đi đêm lắm có ngày gặp ma', chị Thủy mắc bệnh phụ khoa lúc nào không hay.

Ban đầu khi xuất hiện những vết trượt loét ở vùng kín, nghĩ mình bị nấm nên chị chỉ mua dung dịch vệ sinh về rửa. Dần dà, những nốt trượt da lở loét đau đớn khó chịu chị đi khám thì nhận được “bản án” bệnh xã hội.

Đau đớn thể xác vì bệnh xã hội, lo lắng chồng con biết chuyện, chị Thủy cấp tốc tìm đến bác sĩ sản phụ khoa để mong nhanh chóng điều trị và tự nghĩ sẽ “chừa” không bao giờ dại dột đi “sung sướng” ở bên ngoài nữa.

Theo doisongphapluat