Ung thư dạ dày vì ăn đồ rẻ tiền, bỏ bữa để... mua mỹ phẩm

Dành tiền mua mỹ phẩm, cô gái trẻ ăn đồ rẻ tiền, thường xuyên bỏ bữa để rồi nhận hậu quả không ngờ.

Bị ung thư dạ dày vì ăn đồ rẻ tiền 

Là phụ nữ, trang điểm là một bước không thể thiếu khi ra đường. Không thể phủ nhận rằng những người đam mê trang điểm chắc chắn sẽ chi rất nhiều tiền vào những sản phẩm làm đẹp nổi nhất, “hot” nhất trên thị trường. Một số người thậm chí tiết kiệm tiền trong nhiều tháng chỉ để sở hữu bảng phấn mắt mới nhất.

Một cô gái trẻ ở Trung Quốc từ bỏ thói quen ăn uống lành mạnh chỉ để tiết kiệm tiền mua mỹ phẩm.

Theo Oriental Daily, cô gái trẻ 26 tuổi này là một người yêu thích trang điểm, thích diện quần áo đẹp. Để tiết kiệm tiền mua mỹ phẩm, cô ấy thường ăn đồ ăn rẻ nhất và không duy trì một lịch trình ăn uống đều đặn.

Không biết cô đã duy trì thói quen xấu này trong bao lâu, nhưng thời gian sau đó cô bắt đầu thấy có phân đen và máu. Nhưng vì đó không phải là lần đầu tiên xảy ra hiện tượng này, cô nghĩ rằng mình bị đau dạ dày và tự đi mua thuốc.

Tuy nhiên, tình trạng đó tiếp tục kéo dài trong một tuần và không có sự cải thiện. Cô quyết định đến bệnh viện để kiểm tra.

ung-thu-da-day-vi-an-do-re-tien-bo-bua-de-mua-my-pham

Ảnh minh họa

Sau khi kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán cô đang ở giai đoạn cuối của bệnh ung thư dạ dày!

Bác sĩ đã hỏi cô gái trẻ về thói quen ăn uống. Cô chia sẻ, đã từ lâu cô không ăn uống đúng giờ. Ngay cả khi ăn, cô cũng sẽ chọn đồ ăn rẻ tiền nhất vì muốn dành tiền mua mỹ phẩm.  

Bất cứ khi nào công việc bận rộn, cô sẽ không ăn uống đều đặn và thường xuyên bỏ bữa. Đôi khi cô chỉ ăn 1 chiếc bánh mì vào buổi sáng và uống nước trái cây vào buổi chiều, điều này giúp cô tiết kiệm rất nhiều tiền.

Nhưng bây giờ khi đã biết mình mắc bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối, cô phải nghỉ việc và đến bệnh viện mỗi ngày, điều này khiến cô hối hận về mọi thứ.

Mặc dù không xác định rõ thói quen ăn uống kém có phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh ung thư dạ dày của cô ấy không, nhưng chắc chắn nó tác động rất lớn đến sức khỏe của cô gái trẻ.

 Theo GiaDinhVietNam