Tướng mạo đàn ông trăng hoa, phụ nữ nên biết tránh bị lừa gạt tình cảm

Đàn ông có những đặc điểm này sẽ là người có thói trăng hoa, nhiều bóng hồng vây quanh. Chị em phụ nữ nên biết để đề phòng, tránh bị lừa gạt tình cảm.

Ấn đường hình chữ “xuyên”

Khoảng cách giữa hai lông mày là vị trí ấn đường xuất hiện ba đường song song với nhau. Theo nhân tướng học, người có nét tướng này là người trăng hoa, có sự nghiệp khó khăn. Họ thiếu quyết đoán trong công việc nên không bao giờ thành công. Về phương diện tình cảm, họ gặp được nhiều người nhưng không có ý muốn nắm tay ai đi đến cuối con đường. Họ không yêu ai thật lòng, chỉ muốn vui chơi qua đường, không muốn gò ép mình vào bất cứ mối quan hệ nào.

Đầu mũi dài

Tướng mạo đàn ông trăng hoa, phụ nữ nên biết tránh bị lừa gạt tình cảm
Đàn ông có đầu mũi dài rất trăng hoa, tình cảm không kiên định - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có tướng mạo này là người trăng hoa, muốn trêu đùa nhiều người nhưng không yêu ai thật lòng. Họ luôn yêu thích sự mới mẻ, không có ý chí kiên định, luôn bị những thứ mới lạ thu hút và tuyệt đối không chân thành với ai. Người có đầu mũi dài thay đồ như thay áo, như con ngựa hoang cứ muốn dấn thân vào những cuộc phiêu lưu mới, không có ý định nghiêm túc với ai. Với người đàn ông có dung mạo như vậy, phụ nữ nên thận trọng để tránh bị mắc lừa.

Khuôn mặt có nhiều nếp nhăn đan xen

Người có nhiều nếp nhăn kéo dài là người phong lưu, đa tình. Tướng đàn ông này mặc dù có vợ con nhưng vẫn có tư tưởng ngoại tình và thích chọc ghẹo những người phụ nữ khác. Họ vốn có tính cách phóng khoáng, thích du ngoạn và kết bạn mọi lúc mọi nơi. Họ rất ga lăng và đối xử tốt với tất cả các cô gái.

Miệng nhỏ, môi mỏng

Tướng mạo đàn ông trăng hoa, phụ nữ nên biết tránh bị lừa gạt tình cảm
Đàn ông miệng nhỏ rất đào hoa - Ảnh minh họa: Internet

Những người đàn ông có miệng nhỏ, môi mỏng thường ăn nói rất khéo léo. Họ luôn dành cho đối phương những câu tán thưởng nhưng đều là những câu không thật lòng. Kiểu người này khiến nhiều phụ nữ xiêu lòng và dễ dàng ngã vào vòng tay của họ. Họ giỏi ăn nói nên làm “điêu đứng” nhiều trái tim của thiếu nữ. Chị em nên đề phòng, tránh xa kiểu đàn ông này để không phải khổ đau.

Lông mày hỗn loạn

Những người có tướng mạo này thường là người trăng hoa, luôn thích tìm kiếm những điều mới lạ. Họ có lối sống hơi tùy tiện, không có nguyên tắc nào. Tất nhiên với lối sống đó, họ có nhiều mối quan hệ khá phức tạp. Người có lông mày lộn xộn, không gọn gàng không xem trọng trinh tiết hay giá trị đạo đức của một người. Họ không bao giờ chung thủy trong tình yêu và là cao thủ trong tình trường.

Theo Phụ nữ sức khỏe