Từng tuyên bố cho vợ cũ nhà, Việt Anh bất ngờ muốn đòi con, rao bán cơ ngơi tiền tỷ

Diễn viên Việt Anh khiến cư dân mạng xôn xao một lần nữa sau tuyên bố của vợ cũ tố anh là “người bố khốn nạn”.

Việt Anh muốn đưa con vào TP.Hồ Chí Minh sống, trái với kết quả xử ly hôn của tòa

Nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong phim truyền hình ăn khách như: Người phán xử, Mê cung… chưa lâu thì diễn viên Việt Anh lại khiến báo chí tốn giấy mực vì vụ ly hôn chóng vánh với người vợ đã gắn bó suốt 8 năm.

tung-tuyen-bo-cho-vo-cu-nha-viet-anh-bat-ngo-muon-doi-con-rao-ban-co-ngoi-tien-ty

Gia đình nhỏ từng hạnh phúc của diễn viên Việt Anh

Dù tòa xử quyền nuôi con thuộc về vợ cũ Hương Trần nhưng mới đây, Việt Anh đăng tải hình ảnh con trai trên trang cá nhân và tiết lộ việc sẽ đưa bé Đậu Đậu vào TP.HCM sống chung vào cuối năm nay.

“Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây, bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con. Bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!”, nam diễn viên cho biết.

Trước lời tuyên bố của chồng, Hương Trần khẳng định: "Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu".

tung-tuyen-bo-cho-vo-cu-nha-viet-anh-bat-ngo-muon-doi-con-rao-ban-co-ngoi-tien-ty

Bà mẹ một con không ngại gọi chồng cũ là “thể loại bố khốn nạn” và sẽ theo kiện đến cùng nếu bị thách thức.

“Có lẽ nào mình cho cả lũ lên sóng. Muốn bình yên nuôi con nhưng có thể loại bố nào khốn nạn như thế thì tôi cũng không giữ đâu nhé. Thích kiện, kiện cả đôi bên luôn đi”, vợ cũ Việt Anh gay gắt.

Diễn viên Việt Anh rao bán căn nhà tiền tỷ từng tuyên bố sẽ để lại cho con

Không chỉ muốn đưa con vào TP. Hồ Chí Minh sinh sống, diễn viên Việt Anh còn bất ngờ rao bán/ cho thuê căn hộ anh và gia đình nhỏ trước kia từng sinh sống với lý do chuyển vào TP.HCM. Căn nhà này anh từng chia sẻ với báo chí sẽ để lại cho vợ con.

"Do mình chuyển vào Sài Gòn nên hiện tại mình có căn hộ không sử dụng và sẽ cho thuê lại full nội thất (cao cấp) và đã trang bị hệ thống rất thích hợp với những gia đình có 2 vợ chồng và con nhỏ. Diện tích 95m 3 phòng (1 phòng đã cải tạo thành phòng để quần áo và đồ lặt vặt). Ai có nhu cầu thuê thì inbox mình và nếu ở thấy thích thì bán luôn cũng được. Chỉ việc xách quần áo vào ở luôn, đảm bảo ngủ 1 đêm thích luôn không muốn ra khỏi nhà", Việt Anh viết.

tung-tuyen-bo-cho-vo-cu-nha-viet-anh-bat-ngo-muon-doi-con-rao-ban-co-ngoi-tien-ty

Đính kèm bài đăng, Việt Anh show hình ảnh không gian căn hộ tiện nghi, sang trọng mà anh và vợ cũ cùng con trai từng ở. Hành động rao bán - cho thuê căn nhà từng khẳng định để lại cho vợ cũ và con của Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 18/6, Việt Anh và Hương Trần đường ai nấy đi sau 7 năm gắn bó. Sau ly hôn, Việt Anh sớm tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Anh đi du lịch ở Nội Mông (Trung Quốc), phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong khi đó, Hương Trần tích cực bán hàng online từ sữa đến hoa quả để có thêm thu nhập. Mới đây, cô viết: "Yêu lắm tình yêu của mẹ! Kiếm thật nhiều tiền nuôi con trai nha". Điều đáng nói là trước đó không lâu Hương Trần than sụt 5kg. Nhiều người khuyên cô nên quan tâm đến sức khỏe của mình và ổn định tinh thần trước khi "lao" vào việc kiếm tiền.

Theo GiaDinhVietNam