Từng mời Lục Triều Vỹ đóng MV, Bảo Thy nói gì khi “tú ông" bị bắt?

“Tú ông vừa bị bắt vì điều hành mua bán dâm Lục Triều Vỹ từng xuất hiện trong MV của Bảo Thy.

Chiều 12/7, dư luận xôn xao trước thông tin Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) bắt quả tang 3 người mẫu, hoa hậu bán dâm tại khách sạn ở TP HCM. 

Cơ quan công an đã xác định, các cô gái khai đi khách với giá từ 18.000-30.000 USD qua sự môi giới của Lục Triệu Vỹ (quê Đà Nẵng).

tung-moi-luc-trieu-vy-dong-mv-bao-thy-noi-gi-khi-“tu-ong-bi-bat

Vào ngày 12/7, Lục Triệu Vỹ đã bị bắt vì tội dẫn dắt đường dây gái mại dâm toàn hoa hậu, diễn viên

Ngay lập tức, thông tin về “tú ông" này đã nhanh chóng được tìm kiếm. Nhiều người nhanh chóng nhận ra “ông trùm" điều hành đường dây là một gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Được biết Lục Triều Vỹ sinh năm 1993 tại Đà Nẵng, nhưng hoạt động chủ yếu ở TP.HCM sở hữu vẻ ngoài điển trai vóc dáng săn chắc. Thậm chí, anh ta từng được nhiều người gọi với danh xưng "Nichkhun Việt Nam" vì có gương mặt tương đồng với thành viên của nhóm nhạc 2PM.

Với ngoại hình nổi bật, năm 2013 Lục Triều Vỹ từng xuất hiện trong MV "Lưng chừng hạnh phúc" của ca sĩ Bảo Thy. Thời điểm đó, Lục Triều Vỹ sở hữu vẻ ngoài thư sinh. Trong MV, anh ta thể hiện khả năng diễn xuất khi vào vai một họa sĩ có tình cảm với Bảo Thy, trong khi bản thân cũng đang có bạn gái. Lục Triều Vỹ được đánh giá đã có màn thể hiện khá tự nhiên và ăn ý với "Công chúa bong bóng".

tung-moi-luc-trieu-vy-dong-mv-bao-thy-noi-gi-khi-“tu-ong-bi-bat

Lục Triều Vỹ đóng vai nam chính trong MV của Bảo Thy

Thế nhưng, dù có thế mạnh về diễn xuất song hotboy này chỉ theo đuổi công việc làm mẫu ảnh và người mẫu nội y. Đến năm 2016 anh ta rút lui khỏi showbiz để chuyên tâm cho việc học.

Liên hệ với Bảo Thy trước thông tin "bạn diễn" bị bắt vì điều hành đường dây bán dâm, nữ ca sĩ từ chối trả lời với lý do: "Người ta đang lúc "sa cơ" nên tôi không muốn chia sẻ về bạn ấy thời điểm này".

tung-moi-luc-trieu-vy-dong-mv-bao-thy-noi-gi-khi-“tu-ong-bi-bat

Một số hình ảnh khác của Bảo Thy và Lục Triều Vỹ trong MV

tung-moi-luc-trieu-vy-dong-mv-bao-thy-noi-gi-khi-“tu-ong-bi-bat

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Những người đẹp trong Vbiz vướng lao lý chỉ vì bước vào con đường m.ại d.âm: Người sống ẩn mình, kẻ đứng trước vành móng ngựa vẫn quanh co trốn tội

+Ép cô gái ăn 10 cây kẹo mới trả tiền, gã trai bỏ việc đi trốn vì bị giang hồ truy lùng

+Nhan sắc "xuống dốc không phanh" của loạt "nam thần" đình đám showbiz Việt sau thời gian dài vắng bóng

-----