Tựa game Perfect World VNG khiến game thủ Việt trông ngóng trong mùa dịch

Tựa game Perfect World VNG khiến game thủ Việt trông ngóng trong mùa dịch

Cộng đồng game thủ Việt đang mong đợi cho trò chơi Perfect World VNG ngày phát hành chính thức tại Việt Nam.

Mới đây, hãng phát hành VNG đã hé lộ những thông tin đầu tiên về sản phẩm bom tấn Perfect World VNG - Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile. Đây là tựa game được người chơi đánh giá là siêu phẩm nhập vai từ khi hé lộ bản tiếng Trung do Tencent phát hành ở đại lục và sau đó là bản quốc tế phân phối ở hơn 100 quốc gia.

tua-game-perfect-world-vng-khien-game-thu-viet-trong-ngong-trong-mua-dich

Perfect World VNG sắp ra mắt tại Việt Nam.[/caption]

Sở dĩ Perfect World VNG tạo nên được điểm đặc sắc bởi tại Việt Nam game đã có thời gian phát hành bản PC, được cộng đồng người chơi yêu thích.

Kể từ đó, cái tên Thế Giới Hoàn Mỹ được cho là một trong những tựa game huyền thoại ở mảng nhập vai, có một lớp cộng đồng tương tự Võ Lâm Truyền Kỳ, MU... Không thể phủ nhận khi có bản mobile, nhiều người đã vui mừng biết bao vì sắp được tìm lại cảm xúc khi xưa, trở về với kí ức một thuở.

Perfect World VNG là trò chơi nhập vai mang chất riêng theo hướng huyền ảo. Nếu như các game MMORPG hiện nay tại Việt Nam phần lớn được phân theo kiếm hiệp, tiên hiệp hoặc chuyển thể thì chỉ có riêng tựa game của VNG là theo lối riêng - fantasy.

Trước đây chỉ có Blade and Soul theo hướng này nhưng chưa có bản mobile (hiện mới mở đăng ký tại châu Á).

Trò chơi sở hữu đa dạng tính năng và đặc điểm thú vị. Người chơi được trải nghiệm 3 tộc với 6 hệ phái. Mỗi class sở hữu sức mạnh siêu phàm và sở trường nhất định.

Bản đồ game đa dạng, diện tích rộng lớn cho phép người chơi thỏa sức phi hành di chuyển mọi nơi thưởng ngoạn cảnh sắc. Hệ thống nhiệm vụ và hoạt động giàu chất PK với đầy đủ hình thức cá nhân hay tổ đội.

Perfect World VNG cho người chơi thỏa mình chìm đắm trong thế giới hoàn mỹ với nền đồ họa được cải tiến dựa trên Unreal Engine, bạn sẽ được khám phá bầu trời rộng lớn bất tận, những vùng đất bao la bát ngát, cùng với vùng đại dương bí ẩn sâu thăm thẳm.

Chất lượng đồ họa trong game nhìn chung khá tuyệt vời, phong cách nghệ thuật lấy cảm hứng từ phương Đông, kết hợp hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng thời gian thực, cùng với quang cảnh thay đổi theo mùa và hiệu ứng thời tiết trông khá thú vị, hứa hẹn sẽ tạo nên một thế giới giả tưởng đầy sức sống.

Đại Lục Hoàn Mỹ trong Perfect World VNG trải rộng khắp 60.000 km2, người chơi sẽ thỏa sức khám phá toàn cảnh thế giới với hệ thống bay được tích hợp khá hoàn thiện.

Ngoài ra trong Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile, những chủng tộc quen thuộc như Human, Winged Elf, và Untamed đều sẽ trở lại thế giới hoàn mỹ.

Trò chơi này vốn có một tiền thân "hoành tráng" nay lại thêm được phát hành từ một nhà phân phối game có tiếng là VNG nên sẽ được cộng đồng game thủ đón nhận.

Vốn dĩ nhiều sản phẩm tại Việt Nam được VNG khá "mát tay" trong việc mở cửa tại thị trường trong nước. Game thủ có thêm cơ hội được chạm tay vào siêu phẩm với giao diện ngôn ngữ tiếng Việt chỉn chu.

Trong thời gian tới, game Perfect World VNG - Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ mở Open Beta. Bạn có thể đăng ký ngay hôm nay để nhận quà hot. Game thủ sẽ được tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn, hãy chờ đón xem.

Trang chủ: http://perfectworld.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/perfectworldvng/