Tư vấn mua ô tô: Top 4 ô tô giá 300 triệu 'gây sốt' thị trường

Dưới đây là những chiếc ô tô giá rẻ, chỉ khoảng 300 triệu đồng được nhiều người yêu thích; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô.

Kia Morning

Kia Morning có giá bán khá hợp lý, giá công bố dao động từ 295 - 394 triệu đồng. Kia Morning sở hữu thiết kế bắt mắt. Phần đầu xe với đèn pha Projector lôi cuốn đi cùng dải đèn LED ban ngày hiện đại, cản trước xe được mở rộng được thiết kế góc cạnh hơn kết hợp đèn sương mù kích thước lớn khiến xe có hình dáng hầm hố hơn.

Tư vấn mua ô tô: Top 4 ô tô giá 300 triệu 'gây sốt' thị trường

 Kia Morning là một trong những mẫu xe đứng đầu trong danh sách tư vấn mua ô tô khoảng 300 triệu. Ảnh: Kia

Về nội thất, Kia Morning có khoang lái thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn hiện đại và bảng điều khiển hơi hướng về người lái. Các chi tiết trên tablo được lựa chọn màu tối xen kẽ màu bạc nhẹ nhàng giúp không gian thêm hài hòa. Ghế xe thể thao và vô-lăng được bọc da cao cấp, đồng thời hàng ghế sau có thể gập lại (60:40) giúp tăng thể tích khoang hành lý.

Do Kia Morning là một trong những dòng xe được ưa chuộng lớn tại Việt Nam nên nếu đi một thời gian sau đó thanh khoản lại thì nó cũng được lợi thế hơn đại đa số các xe khác cùng phân khúc.

Chevrolet Spark

Chevrolet Spark là chiếc xe ô tô cỡ nhỏ đang “gây sốt” thị trường khi được giảm giá sốc. Mới đây, một số đại lý Chevrolet đã tung ra chương trình giảm giá “khủng” cho mẫu Spark LS 5 chỗ ngồi trong tháng 12. Mẫu xe này được đại lý giảm giá tới 70 triệu đồng. Hiện Chevrolet Spark đang được một số đại lý Chevrolet trên toàn quốc bán với giá chỉ còn 269 triệu đồng. Trước đây, mẫu xe Spark được niêm yết giá chính hãng là 339 triệu đồng.

Tư vấn mua ô tô: Top 4 ô tô giá 300 triệu 'gây sốt' thị trường

 Chevrolet Spark là chiếc xe ô tô cỡ nhỏ đang “gây sốt” thị trường khi được giảm giá sốc. Ảnh: Chevrolet

Với mức giá này, Chevrolet Spark đã vượt qua Kia Morning, chính thức trở thành mẫu ô tô hạng A rẻ nhất thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 là một trong những chiếc ô tô mới giá rẻ đáng mua nhất của Hyundai. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 ra mắt giữa 12/2013 và thay thế hai mẫu xe cũ là i10 và EON.

Sau hơn 3 năm bán Hyundai Grand i10 nhập khẩu từ Ấn Độ, Hyundai Thành Công ra mắt khách hàng Việt mẫu xe cỡ A phiên bản lắp ráp tại Việt Nam. Cả hai phiên bản sedan và hatchback có những thay đổi trong thiết kế theo hướng thể thao và có phần cá tính, trẻ trung hơn.

Tư vấn mua ô tô: Top 4 ô tô giá 300 triệu 'gây sốt' thị trường

 Hyundai Grand i10 là một trong những chiếc ô tô mới giá rẻ đáng mua nhất của Hyundai. Ảnh: Hyundai

Hyundai Grand i10 sedan & hatchback được trang bị 2 lựa chọn động cơ: Động cơ Kappa 1.0L: Cung cấp công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 94Nm tại 3.500 vòng/phút và Động cơ 1.2L: Cung cấp công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 120Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Mức giá bán lẻ đề xuất của i10 lắp ráp tại Việt Nam từ 340 triệu và cao nhất là 435 triệu đồng. So với i10 nhập khẩu, giá bán giảm mức cao nhất là 44 triệu đồng ở bản 1.2 MT.

Suzuki Celerio

Theo tiết lộ của một số đại lý bán xe Suzuki tại Hà Nội, giá bán chính thức cho mẫu ô tô mới Suzuki Celerio dự kiến là 299 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 340 triệu đồng cho số tự động. Tại Thái Lan mẫu xe này có gián 10.940 USD (tương đương 251 triệu đồng).

Tư vấn mua ô tô: Top 4 ô tô giá 300 triệu 'gây sốt' thị trường

 Suzuki Celerio 2017 sẽ được Suzuki Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về nước. Ảnh: Suzuki

Suzuki Celerio 2017 sẽ được Suzuki Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về nước. Đây là chiếc hatchback 5 cửa, có thông số kỹ thuật khá tương đồng với các đối thủ trong phân khúc xe mini giá rẻ tại Việt Nam như Kia Morning hay Hyundai Grand i10. Suzuki Việt Nam cho hay hãng kỳ vọng Celerio sẽ “gây bão” lại phân khúc xe nhỏ thời gian tới.

Celerio sử dụng động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, công suất 68 mã lực, mômen xoắn cực đại 89Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2.

Theo VietQ