Trước lễ cưới, vợ sốc nặng khi chị dâu tiết lộ bí mật về người chồng của mình

Trước lễ cưới khoảng gần 1 tháng, chị dâu đã tiết lộ bí mật động trời của chồng Mến.

Chồng Mến và chị dâu của cô từng là bạn học cấp 3 của nhau. Cả hai chơi rất thân, có chuyện gì cũng kể cho nhau nghe. Cũng nhờ chị dâu mà cô mới quen và yêu người chồng hiện tại của mình. Trong suốt thời gian yêu nhau, Mến và người yêu không hề xảy ra bất cứ chuyện gì cho đến trước khi chuẩn bị làm lễ cưới.

Trước lễ cưới khoảng gần 1 tháng, chị dâu đã tiết lộ bí mật động trời của chồng Mến. Chị kể với Mến rằng, chồng cô từng yêu một cô gái. Cô này đã có bầu nhưng anh chối bỏ, không chịu trách nhiệm về đứa con. Chị dâu đã sốc khi biết được sự thật này vì chính cô gái đó đã đến gặp nhờ tác động với chồng Mến. Thế nhưng, chồng Mến quyết không đến với cô gái kia.

Anh cũng nhờ chị dâu giữ bí mật này cho mình. Nhiều lần chị dâu đã cố kìm nén không muốn nói ra sự thật này nhưng vì lương tâm không cho phép nên đã quyết định nói ra bí mật động trời này.

Mến không thể ngờ được người chồng mà mình hết mực yêu thương bấy lâu nay lại là con người tệ bạc như vậy. Mến vô cùng thất vọng và muốn từ bỏ. Nhưng rồi càng cố tránh, càng cố rời xa bạn trai thì cô lại càng đau khổ. Trước sự níu kéo cùng lời hứa ngọt ngào của người chồng tương lai, Mến đã đồng ý đi đến kết hôn.

truoc-le-cuoi-vo-soc-nang-khi-chi-dau-tiet-lo-bi-mat-ve-nguoi-chong-cua-minh

Ảnh minh họa

Dù vậy trong lòng cô vẫn luôn cảm thấy bất an, thấy có lỗi với đứa trẻ. Bởi vậy vì muốn sửa lỗi thời còn trẻ của chồng, Mến đã khuyên anh tìm lại con ruột để chu cấp tiền nuôi dưỡng. Khi nói ra quyết định này, nhiều người trong gia đình phản đối và nói cô dở hơi. Mến vẫn quyết tâm làm.

Sau nhiều năm tìm kiếm, cuối cùng cả hai cũng đã tìm thấy đứa trẻ. Hằng tháng, hai vợ chồng Mến vẫn chu cấp cho đứa trẻ tiền ăn học. Vào thời gian rảnh, Mến lại đón bé về chơi cùng với các con bởi Mến thương đứa trẻ. Khi sinh đứa trẻ ra, mẹ đứa trẻ đã bỏ lại cho ông bà nuôi và từ đó không hề liên lạc về.

Mến đã cố gắng giải quyết chuyện quá khứ của chồng. Phần vì muốn anh bớt tội lỗi và phần cũng muốn hóa giải mối mâu thuẫn giữa chồng với chị dâu. Chả là sau khi biết được chị dâu kể chuyện bí mật này với Mến, anh đã giận chị dâu.

Dù đã nhiều năm trôi qua, mối quan hệ giữa hai người từ ngày đó cũng rất xa cách. Dù sống chung một nhà, cả hai cũng ít khi ngồi cùng với nhau. Cả năm nay, anh trai mất việc, một mình chị dâu phải cáng đáng mọi việc trong nhà. Mến có bảo chồng xin việc cho anh trai để cho chị dâu bớt đi gánh nặng, vậy mà anh lại nói không muốn giúp vì hận chị dâu. Bởi suốt một thời gian từ khi bị công khai chuyện quá khứ, anh đã không dám đối mặt với ai.

Thậm chí chồng Mến còn nói anh ôm hận cả đời. Cô bảo trong chuyện này cô không hận chồng thì thôi, sao anh lại trách chị dâu. Mến đã tha thứ cho chồng ngay từ khi khuyên anh tìm đứa trẻ. Giờ cô không biết phải hóa giải mâu thuẫn giữa hai người thế nào.

Theo GiaDinh