Triệu hồi xe hạng sang Mercedes-Benz Maybach S600 để sửa lỗi

Mới đây, hãng xe Đức Mercedes-Benz phát đi thông báo triệu hồi đối với nhiều mẫu xe khác nhau để sửa lỗi, trong đó có dòng xe sang cao cấp Maybach S600

Đây là thông báo "hồi xưởng" 4 đợt khác nhau của hãng xe Đức Mercedes-Benz tại thị trường Hoa Kỳ cùng một lúc, liên quan tới nhiều lỗi khác nhau từ ổ khóa cửa tới hệ thống đèn pha, theo báo Người đưa tin.

Triệu hồi xe hạng sang Mercedes-Benz Maybach S600 để sửa lỗi

Mercedes-Benz triệu hồi xe hạng sang cao cấp Maybach S600 đời 2017 và 2018 để sửa lỗi. Ảnh minh họa

Đợt triệu hồi lớn nhất liên quan tới 8.700 chiếc từ các dòng xe: GLE, GLS và S-Class - bao gồm các mẫu AMG và thậm chí cả mẫu hạng sang cao cấp Maybach S600 đời 2017 và 2018. Nguyên nhân của đợt triệu hồi này do liên quan tới chốt trên cửa hành khách phía sau bên trái, có thể không được khóa đúng cách. Các xe sẽ được nhà sản xuất kiểm tra và thay thế bộ phận bị lỗi hoàn toàn miễn phí.

Tiếp theo là vụ triệu hồi tới 8.137 chiếc trên dòng GLC, đây là một lỗi đơn giản nên chỉ cần chỉnh lại đèn pha. Đối với “ông vua địa hình” G550 (bao gồm cả 4x4² ), hiện hãng đang tiến hành triệu hồi đối với 432 chiếc do lỗi phanh điện không hoạt động đúng cách.

Cuối cùng là 10 chiếc AMG GT trang bị AMG Performance Seats tùy chọn cần hồi xưởng gấp để kiểm tra và thay thế bộ phận túi khí an toàn trên xe hoặc thay thế đệm ghế hành khách.

Theo báo Infornet, Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết, chiến dịch triệu hồi lần này của Mercedes-Benz sẽ bắt đầu ngay trong tháng 1/2018. Riêng mẫu G-Class và những xe AMG GT dự kiến sẽ triệu hồi trễ hơn, vào khoảng tháng 3/2018.

Theo VietQ