Treo ảnh cưới góc này trong phòng ngủ - sai lầm tai hại nhiều người mắc

Ảnh cưới là minh chứng cho tình yêu ngọt ngào. Tuy nhiên, nếu treo ảnh cưới sai cách có thể khiến gia đình lục đục, gặp nhiều rắc rối trong hôn nhân.

Thay vì sử dụng tranh treo tường, nhiều cặp vợ chồng hiện nay thích chọn ảnh cưới để treo như một món đồ trang trí cho căn phòng. Ảnh cưới là biểu tượng của tình yêu, đánh dấu một khởi đầu đẹp cho thời gian hạnh phúc nhất của vợ chồng.

Thế nhưng, không ít người phạm phải sai lầm tại hại khi treo ảnh cưới khiến vợ chồng quanh năm bất hòa mà không hiểu lý do tại sao.

Treo ảnh cưới ngay đầu giường chính là sai lầm tai hại nhiều nhà mắc phải

Nhiều người cho rằng treo ảnh cưới ở đầu giường hoàn toàn phù hợp với phong thủy vì nó biểu hiện cho sự hòa thuận, yêu thương đồng thời cũng có nghĩa là kinh tế gia đình sẽ sớm trở nên bền vững. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi ảnh cưới được bố trí ở nơi đúng hướng phong thủy.

Xét về logic, ảnh cưới treo đầu giường sẽ dễ có khả năng rơi xuống giường ngủ, gây nguy hiểm và tạo cảm giác sợ hãi cho người nằm dưới.

Còn về khoa học phong thủy, vị trí này vô cùng xấu cho đời sống vợ chồng vì ảnh cưới treo ở đây sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, tạo cảm giác không an toàn trong hôn nhân, hai bên sẽ dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp.

treo-anh-cuoi-goc-nay-trong-phong-ngu-sai-lam-tai-hai-nhieu-nguoi-mac

Ảnh cưới treo đầu giường sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về hôn nhân. Ảnh minh họa

Treo gương ở đối diện hoặc quanh khu vực treo ảnh cưới

Một sai lầm nữa các cặp vợ chồng hay mắc phải khi treo ảnh cưới là đặt gương xung quanh vị trí ảnh cưới. Theo quan niệm khoa học phong thủy, gương luôn có tác dụng phản chiếu và thu nhận hình ảnh. Như vậy, thông qua gương một đôi vợ chồng sẽ thành hai đôi, do đó sẽ gây bất lợi cho cuộc sống hôn nhân gia đình.

Vị trí hợp lý để treo ảnh cưới

Bạn nên treo ảnh cưới ở vị trí có thể dễ dàng nhìn thấy nó ngay khi bước vào phòng ngủ hoặc nên treo ở bức tường mà người nằm trên giường có thể nhìn thấy được, khiến cho bức ảnh luôn ở trong tầm mắt. Làm như vậy tình cảm vợ chồng lâu bền.

Có thể treo ở phía bên trái giường ngủ, tức vị trí Thanh Long sẽ giúp hôn nhân của bạn thêm vững chắc, hạnh phúc viên mãn.

Ngoài ra, bạn có thể treo ảnh cưới trong phòng khách. Phòng khách là nơi để tiếp khách trong nhà, nhìn vào cách trang trí và bài trí nơi đó có thể thấy được phong cách của chủ nhân. Ảnh cưới tượng trưng cho tình cảm vợ chồng, bởi vậy treo ảnh cưới trong phòng khách là lựa chọn đầu tiên để thể hiện niềm hạnh phúc của gia chủ.

Nếu treo bức ảnh theo hướng Tây Bắc của phòng khách, tình cảm vợ chồng sẽ luôn viên mãn.

Nếu vẫn đang đặt những loại cây này trong nhà thì phải bê ra ngay trước thềm giao thừa kẻo năm mới hao tài, tán lộc

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo GiaDinh