Toyota bất ngờ tung khuyến mãi cho xe lắp ráp nội

Khá bất ngờ khi cuộc chiến khuyến mãi đã khiến ông lớn TMV không thể đứng ngoài. Khách hàng mua xe Toyota lắp ráp trong nước trong tháng 6 này sẽ được miễn phí gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 60.000km.

Toyota bất ngờ tung khuyến mãi cho xe lắp ráp nội

Cuộc chiến giảm giá, khuyến mãi nhằm tăng doanh số có vẻ như phát huy hiệu quả kinh doanh đến nỗi ông lớn Toyota Việt Nam cũng không thể đứng ngoài cuộc. Cụ thể, hãng này vừa đưa ra chương trình khuyến mãi tháng 6 dành cho các mẫu xe lắp ráp trong nước. 

Trong khoảng thời gian từ ngày 01/06/2017 đến hết ngày 30/06/2017, những khách hàng ký hợp đồng mua xe Toyota lắp ráp trong nước (bao gồm Camry, Corolla, Vios và Innova tất cả các phiên bản – ngoại trừ khách hàng mua xe lô) và thanh toán đầy đủ, sẽ được miễn phí gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 60.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Bảo dưỡng định kỳ là một trong những hạng mục tiêu chuẩn mà Toyota luôn khuyến cáo khách hàng tuân thủ trong quá trình sử dụng xe, nhằm giúp chiếc xe của khách hàng luôn được vận hành trong điều kiện tốt nhất.

Trước đó trong tháng 5, Toyota cũng bất ngờ tung ra chương trình mua xe có nhận bốc thăm trúng thưởng, áp dụng với các xe lắp ráp trong nước, mã số dự thưởng chính là số VIN của chiếc xe. Giải thưởng cho khách hàng may mắn nhất là 1 chiếc xe Camry 2.5G trị giá 1.236.000.000 VND. Trước đó, trong suốt thời gian dài Toyota chưa bao giờ đưa ra bất cứ chiến dịch khuyến mại quy mô lớn nào.

Như vậy, rõ ràng với áp lực từ những chương trình giảm giá xe theo hàng tháng mà các đối thủ đang sử dụng, ông lớn Toyota cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi này. Điều này rõ ràng có lợi cho người tiêu dùng, và tạo ra môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh cho thị trường ô tô trong nước.

Theo Trithuctre